Wednesday, April 13, 2011

13/04 Lady Gaga ngã 'chổng vó' trên sân khấu

Thứ tư, 13/4/2011, 12:03 GMT+7

Trong một buổi biểu diễn cuối tuần qua ở Houston, Mỹ, giọng ca 'Bad Romance' đã trượt chân, ngã lộn cổ xuống sàn khi đang hát tới đoạn cao trào ca khúc "You and I".
> Lady Gaga ngã đập mặt vì đi giầy cao 30 cm/ Lady Gaga nhịn ăn đến nỗi 6 lần nhập viện

Lady Gaga vừa "sưu tập" thêm một khoảnh khắc xấu hổ nữa khi biểu diễn ở Houston, Mỹ. Mặc nội y màu đen, một chân đặt lên ghế, một chân để trên cây đàn piano đang cháy phừng phừng, nữ ca sĩ đã mất thăng bằng và ngã lộn nhào xuống dưới sàn (xem video).

Màn ngã mới nhất của Lady Gaga trên sân khấu.
Màn ngã mới nhất của Lady Gaga trên sân khấu.

Tuy gặp phải sự cố, Lady Gaga vẫn không bỏ sót bất kỳ câu hát nào. Cô tiếp tục đứng dậy, tự tin tiến về phía khán giả và hoàn thành phần biểu diễn trong tiếng reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt của các "little monster" (cái tên mà Lady Gaga đặt cho các fan của mình).

"Đó là vào khoảng giữa chương trình, lúc Lady Gaga hát You and I. Cô ấy cao hứng đặt chân lên những phím đàn piano. Quả thật là tư thế đó rất chông chênh và nguy hiểm", Eric Souknary, một người hâm mộ đi xem chương trình hôm đó, kể chi tiết.

Lady Gaga thường gặp phải nhiều sự cố với phong cách thời trang kỳ dị của mình. Ảnh: JJ.
Lady Gaga thường xuyên gặp sự cố với phong cách thời trang kỳ dị của mình. Ảnh: JJ.

Eric cho biết thêm: "Cú ngã rất đau, tất cả chúng tôi đều trông thấy và nghĩ rằng Lady Gaga sẽ tạm dừng buổi diễn để đi vào trong cho nhân viên y tế kiểm tra. Nhưng cô ấy không hề mất bình tĩnh và tiếp tục cống hiến cho mọi người một đêm diễn không thể tuyệt vời hơn. Tôi khâm phục bản lĩnh sân khấu của cô ấy".

Đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga gặp phải "sự cố sân khấu". Với phong cách thời trang và biểu diễn đầy sáng tạo, kỳ quái, việc nữ ca sĩ 25 tuổi ngã khi đang biểu diễn xảy ra nhiều "như cơm bữa".

Năm ngoái, khi hát ở Madrid, Tây Ban Nha, đôi guốc cao chót vót và chiếc váy cầu kỳ, nặng nề của Lady Gaga đã phản chủ khi cô bước lên bậc cầu thang trên sân khấu (xem video).

Lady Gaga ngã khi đang biểu diễn ở Montreal, Canada năm ngoái.
Lady Gaga ngã khi đang biểu diễn ở Montreal, Canada năm ngoái.

Không lâu sau đó, trong buổi diễn ở Montreal (Canada), Lady Gaga cũng bị trượt chân khi đang nhảy cùng các vũ công (xem video). Lúc biểu diễn ca khúcTelephone ở Hamburg (Đức), giọng ca lắm chiêu này cũng bị "vồ ếch" trước đông đảo khán giả (xem video).

Mặc dù bao lần "ê chề" trên sân khấu, Lady Gaga chưa bao giờ mất tự chủ hay luống cuống trước các fan. Cô coi việc bị ngã là hết sức bình thường và vẫn cống hiến hết mình cho đêm diễn. Đây là một trong những điểm khiến Lady Gaga càng thu hút người hâm mộ.

N.M.

Theo dòng sự kiện:
Lady Gaga (12/04)
Lady Gaga lại bị chỉ trích vì đụng đến tôn giáo (12/04)
Lady Gaga được chào đón khi tới thăm Google (23/03)
Lady Gaga tiết lộ bí quyết làm đẹp (20/03)
Lady Gaga thiết kế vòng tay giúp nạn nhân sóng thần (13/03)
Lady Gaga làm 'nữ chúa yêu ma' trong video mới (01/03)

No comments:

Post a Comment