Wednesday, April 13, 2011

03/04 Nhà sản xuất ‘Twilight’ bức xúc vì phim bị lộ cảnh nóng

Chủ nhật, 3/4/2011, 15:42 GMT+7


Hình ảnh giường chiếu nóng bỏng của Bella và Edward trong tuần trăng mật bị rò rỉ và được nhiều trang web đăng tải khiến êkíp thực hiện loạt phim ăn khách về ma cà rồng phải đau đầu.
> 'Hừng đông' có thể được thực hiện ở định dạng 3D

Kristen Stewart và Robert Pattinson được tiết lộ công khai. Ảnh:
Hình ảnh nóng nhất về Kristen Stewart và Robert Pattinson được Nhà sản xuất tiết lộ công khai. Ảnh: OK.

Phần bốn mang tên Hừng đông (The Twilight Saga: Breaking Dawn) đang được thực hiện với hai tập phim dự kiến ra mắt vào tháng 11/2011 và 11/2012, trong đó, lễ cưới của cặp tình nhân Bella - Edward cũng như tuần trăng mật của họ là điều khiến fan tò mò nhất. “Chúng tôi biết là thật khó để những người hâm mộ bỏ qua việc những hình ảnh nóng bỏng của phim được đăng tải trên các web - điều này quá cám dỗ nhưng xin các bạn hãy đừng xem và truyền bá những hình ảnh này” - một tin nhắn từ Facebook hãng Summit Entertainment - đơn vị sản xuấtTwilight.

Hình ảnh cánh tay trần của Kristen nắm lông vũ cũng mang nhiều sức gợi. Ảnh: OK.
Hình ảnh cánh tay trần của Kristen trên giường cũng mang nhiều sức gợi. Ảnh: OK.

"Chúng tôi rất tự hào về bộ phim này và cũng vô cùng đau khổ về chuyện vừa xảy ra. Những hình ảnh trong phim chưa sẵn sàng để xuất hiện. Nó cần một ngữ cảnh phù hợp. Việc làm bất hợp pháp của một số người đã gây sự khó chịu cho các diễn viên và cả êkíp - những người đang chăm chỉ làm việc để mang lại thành quả cao nhất cho khán giả. Vì vậy, xin hãy giúp đỡ chúng tôi” - tác giả truyện Stephenie Meyer, đạo diễn Bill Condon, nhà sản xuất Wyck Godfrey và Summit Entertainment ký trong thư ngỏ gửi báo chí.

Những người này cũng đã yêu cầu các trang web nhanh chóng tháo gỡ loạt ảnh nóng của Kristen Stewart (Bella) và Robert Pattinson (Edward), theo nguồn tin củaMTV News.

N.T.

No comments:

Post a Comment