Wednesday, March 30, 2011

Làm sao để tán tỉnh qua tin nhắn

bởi: hoabtt

Bạn đã gặp được một chàng trai tốt và cả hai đã trao đổi số điện thoại. Nếu bạn thực sự muốn anh ấy để ý, hãy nhắn tin. Dưới đây là một số lời khuyên về nghệ thuật tán tỉnh qua điện thoại.

1 Vận dụng sự hài hước

Đây là cơ hội cho bạn sáng tác tốt nhất mà không bị áp lực. Anh ấy không nhìn chằm chằm vào bạn trong khi bạn cố gắng tạo ra một điều gì đó buồn cười, và bạn có đủ thời gian cần thiết cho việc đó.

Vì vậy, bạn hãy quyến rũ chàng bằng cách làm cho anh ấy cười phá lên.


2 Hãy mạnh dạn

Sau khi bạn đã trao đổi một số câu bông đùa hóm hỉnh và tạo ấn tượng với anh ấy bởi khiếu hài hước của mình, hãy mạnh dạn mời chàng ra ngoài bằng một tin nhắn.

Đó có thể là một buổi hẹn hò không chủ ý như đi uống với nhau một tách cà phê hay xem một bộ phim mới ra mắt, nhưng quan điểm là bạn có thể đi từ việc tán tỉnh đến thiết lập một buổi gặp gỡ mà tất cả chỉ bằng cách ấn một vài nút trên chiếc điện thoại.


3 Không vừa uống rượu vừa nhắn tin

Để những tin nhắn tán tỉnh có thể vui vẻ thì tốt nhất bạn không nên làm điều đó trong khi say rượu.

Nếu bạn đã tạo dựng được một mối quan hệ tuyệt vời với một chàng trai mà bạn cho là đúng đối tượng mình đang tìm kiếm thì điều cuối cùng bạn muốn làm cho nó rối tung lên là gửi cho anh ấy một seri tin nhắn trong tình trạng say xỉn.

Chắc chắn, việc nhắn tin sẽ trở nên hấp dẫn, cám dỗ khi bạn có âm báo tin nhắn trở lại, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có một người bạn sẵn sàng ngăn mình lại nếu bạn nhận được những tin nhắn vượt xa tầm kiểm soát của bạn.


4 Đừng chờ đợi quá lâu giữa các tin nhắn

Đừng áp đảo anh chàng mới quen, nhưng cũng không nên làm cho đối tác nghĩ rằng bạn đã quên anh ấy.

Sự gián đoạn giữa các tin nhắn không nên quá 24 giờ để duy trì động lực của các cuộc trò chuyện qua tin nhắn và cho anh ấy biết rằng bạn vẫn quan tâm tới mối quan hệ này.


Từ khóa bài viết: tán tỉnh, tin nhắn, tán tỉnh qua tin nhắn, nghệ thuật tán tỉnh, tình yêu

No comments:

Post a Comment