Wednesday, March 30, 2011

Làm sao để 'đánh bật' người cũ của chàng

bởi: hoabtt

Mối quan hệ hiện tại của bạn có thể rất phức tạp vì hình ảnh “người cũ” của anh ấy. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ có thể giúp bạn thoát khỏi sự ám ảnh đó.

1 Đánh giá tình hình

Trước khi đi đến bất kì quyết định nào, bạn hãy nói chuyện với anh ấy về tình hình mối quan hệ hiện tại của hai người. Hãy làm để cho anh ấy bày tỏ cảm nhận của mình về mối quan hệ trong quá khứ, và anh ấy cảm thấy về mối quan hệ với bạn. Nếu anh ấy không còn muốn giữ liên lạc với người cũ của mình, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngược lại, nếu anh ấy vẫn muốn giữ liên lạc, thì ít nhất bạn hãy đánh giá khách quan nhất tình hình để tìm một giải pháp phù hợp.

2 Hãy để anh ấy biết bạn cảm thấy thế nào

Điều quan trọng trong tình yêu là cả hai người cho nhau biết bạn cảm thấy hoàn cảnh hiện tại. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với tình trạng này, bạn nên nói rõ để anh ấy biết. Tương tự như vậy, nếu bạn cảm thấy thoải mái với mức độ liên hệ mà anh ấy dành cho người cũ của mình thì hãy thể hiện để anh ấy biết rằng anh ấy không làm cho bạn cảm thấy mình đang bị phản bội.


3 Thừa nhận thực tế

Tốt nhất trong mối quan hệ của hai người không nên có bất kì tình huống giả tạo nào và bạn nên thừa nhận thực tế rằng bạn trai của bạn trước kia đã có một mối quan hệ khăng khít với một ai đó. Mọi người đều có quá khứ và bạn không thể phủ nhận điều đó. Bạn không thể mong đợi rằng anh ấy sẽ ngay lập tức cắt đứt được mọi suy nghĩ của anh ấy về người cũ.


4 Thiết lập ranh giới

Để mối quan hệ của bạn và anh ấy tốt đẹp hơn và không bị hình ảnh người cũ xen vào, bạn hãy thiết lập một số giới hạn. Bạn hãy yêu cầu anh ấy hạn chế tiếp xúc với người cũ. Điều này khác với việc bạn yêu cầu anh ấy cắt đứt liên hệ hoàn toàn. Như vậy bạn sẽ làm cho anh ấy tự cảm thấy khi đã có bạn bên cạnh, anh ấy nên chấm dứt hoàn toàn với người cũ.


5 “Chơi” đẹp

Nếu giữa anh ấy và người cũ sau khi cắt đứt chuyện tình yêu, họ duy trì một tình bạn tốt, và anh ấy giới thiệu để bạn biết cô ấy. Điều này có vẻ sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và không tránh khỏi ngờ vực, nhưng bạn nên chấp nhận điều này vì bạn không cần phải trở thành người quá nhỏ nhen khi không chấp nhận mối quan hệ đó của anh ấy. Hãy là người chơi đẹp và gần gũi với người cũ của anh ấy như một người bạn, điều này có thể khiến anh ấy cảm thấy bạn thực sự là một người yêu lí tưởng.


6 Hãy tự tin vào chính mình

Bạn có thể rơi vào cái bẫy của chính mình khi so sánh giữa mình và người cũ của anh ấy. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy không tự tin về bản thân, điều này có nghĩa bạn không tin tưởng vào tình yêu của anh ấy dành cho bạn, bạn trở nên lúng túng khi thể hiện bản thân mình với anh ấy. Bạn hãy nhớ rằng người cuối cùng anh ấy lựa chọn chính là bạn chứ không phải cô ấy vì vậy bạn nên tự tin với bản thân mình.


7 Hãy tự tin trong mối quan hệ của bạn

Quá khứ là quá khứ, và bạn nên quên đi mối quan hệ giữa anh ấy với người yêu cũ, mối quan hệ hiện tại của bạn mới là điều bạn cần tập trung quan tâm cho cả bạn và anh ấy. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian để quan tâm về mối quan hệ quá khứ của anh ấy, bạn chỉ có thể làm tổn thương mình và mối quan hệ hiện tại của mình mà thôi. Hãy dành thời gian để xây dựng một mối quan hệ vững chắc với anh ấy.

Từ khóa bài viết: người cũ, người yêu cũ, người yêu, tình yêu, đánh bật

No comments:

Post a Comment