Tuesday, April 26, 2011

Bước nhảy Hoàn Vũ 2011 - Thu Minh vs Đường Cong

54 video
61,510

Từ: | Ðược tạo: 17-04-2011

Bước nhảy Hoàn Vũ 2011 - Thu Minh vs Đường Cong

  • người thích, 24 người không thích

Nhận xét hàng đầu

  • Tôi thích phong cách của Thu Minh, có thể mọi người cảm thấy nó ko được đứng đắng hay đàng hoàng gì gì đó nhưng tôi thấy nó rất thật, thật như bản chất của cô ấy trong niềm đam mê ca hát, có thể ta gặp một Thu Minh khép kín ở ngoài đời hay một Thu Minh sexy tren sân khấu, ta tự hỏi cô ấy đang "thuyết phục" người xem? Tôi không nghĩ thế, Thu Minh không rẻ tiền như những cô kia....Tôi chỉ thấy cô ấy tập trung cao độ hay hiến mình cho ca khúc mà thôi!

  • @MrCukypro Quan điểm cá nhân của tao là mày không đi xem trực tiếp nên không nhận biết được thôi. Còn bản phối thì mày chưa đủ trình để nhận xét, mày rất là ngu.

xem tất cả

Tất cả nhận xét (195)

Biểu tượng cảnh báo
Đăng nhập hoặc Đăng ký bây giờ để đăng nhận xét!
  • Nhìn thấy "sexy" là chuyện bình thường. Chỉ nghe thôi, không cần nhìn mà vẫn cảm nhận đc " sexy" vậy mới độc!!!

  • Đem UL ra so sánh với Mỹ Như đã là khập khiễng rồi. TM đẳng cấp hơn UL nhiều. Từ giọng hát đến vũ điệu đều chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Giọng hát UL vẫn nghiệp dư, biễu diễn đường cong mà thô kệch quá...Fan của UL nên bớt cuồng đi và chấp nhận sự thật

  • Chị Thu Minh đúng phong cách sexy.

    Mọi người đừng mang Uyên Linh và Thu Minh ra so sánh với nhau, mỗi người một phong cách, một cách đi riêng. Mọi sự so sánh đều khập khiễng, mình thích cả hai người:) Là người hâm mộ hãy luôn ủng hộ Idol để họ luôn yên tâm cống hiến cho chúng ta những tác phẩm hay và ấn tượng

  • siu hát bài này chắc nhìn dễ hứng thú hơn đấy =))

  • Thu Minh = đỉnh

    U Lờ = shit :">

  • @tcgonline01 Mày tuổi gì mà chốt hạ?Common baby là cái thứ gì thế?Cứ hát nhẹ nhàng là dễ đi vào lòng người hơn ah?Chưa đủ tuổi đâu.

  • Nhận xét chốt hạ một câu nhé:

    - Xem Thu Minh hát Đường Cong thì mình "Thẳng đứng"

    -Xem Uyên Linh hát Đường Cong thì mình "Oằn tà là vằn"

    -Thu Minh hát thường có những âm thanh lạ như: hú..., oh yeah, auuuu , common baby.. và tần số âm thanh cao thất thường khiến người nghe dễ giật mình.

    -Uyên Linh hát dễ đi vào lòng người hơn

    Tóm lại, kẻ 5 lạng người nửa cân!

  • quá đỉnh!!

  • chi Thu Minh tuyệt vời nhất đó... đừng nghĩ gì nhìu...hãy lắng nge cùng nhip đập nào :D

No comments:

Post a Comment