Tuesday, April 5, 2011

02/04 Vũ Thu Phương tham gia “Tôi làm ngôi sao”

Vũ Thu Phương tham gia “Tôi làm ngôi sao”

Xem tin gốc

24h.com.vn - 3 ngày trước 53 lượt xem

Vu Thu Phuong tham gia “Toi lam ngoi sao”

Với vai trò là nhà thiết kế, người mẫu Vũ Thu Phương sẽ là thành viên của ban tư vấn về kỹ năng biểu diễn, trang điểm và trang phục… của các thí sinh tham dự chương trình truyền hình “Tôi làm ngôi sao”.

“Tôi làm Ngôi sao” là cuộc thi hát dành cho tất cả những ai đam mê ca hát từ 15 tuổi trở lên. Ban tổ chức chương trình sẽ thực hiện video clip cho các thí sinh (hoàn toàn miễn phí) giới thiệu trên sóng VTV9 và khán giả sẽ tham gia bình chọn cho những thí sinh yêu thích. Với tiêu chí không phải chỉ có những người nổi tiếng mới là ngôi sao, BTC cho biết sẽ chú trọng tạo điều kiện để tất cả mọi người – dù chỉ là những người rất bình thường – trong một khoảnh khắc nào đó được tạo điều kiện để thể hiện mình, để là ngôi sao trong lòng người thân, bạn bè…

Không như những cuộc thi khác thường chỉ dành cho lứa tuổi dưới 35, “Tôi làm ngôi sao” chào đón cả những người cao tuổi nhưng yêu thích và có khả năng ca hát. Các thí sinh sẽ được Ban tư vấn gồm các chuyên gia hàng đầu tư vấn về các kỹ năng: biểu diễn, diễn xuất trước ống kính, xây dựng phong cách cá nhân, trang điểm, trang phục... để khi xuất hiện trước khán giả, thí sinh sẽ tạo được ấn tượng thật tốt, giúp các bạn có thể tỏa sáng trước hàng triệu khán giả truyền hình.

Xuất hiện với vai trò nhà thiết kế chưa lâu, Vũ Thu Phương đã được mời tham gia ban tư vấn của chương trình truyền hình "Tôi làm ngôi sao"

Vũ Thu Phương cho biết cô rất vui mừng nhận vai trò mới này, bởi việc định hướng phong cách thời trang cho các ca sĩ cũng chính là một trong những mục tiêu của cô trong chuyên môn thiết kế

Hội đồng thẩm định gồm có: NSƯT Tạ Minh Tâm, ca sĩ Mỹ Lệ, Đoan Trang, đạo diễn Nhật Huy, ca sĩ Maya. Ban tư vấn gồm: các giảng viên thanh nhạc, vũ đoàn Bước Nhảy, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, người mẫu Vũ Thu Phương… Thí sinh sẽ được ghi hình từ khi tham gia vòng sơ tuyển, trong quá trình tập luyện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến khâu chọn trang phục, trang điểm, quay clip, giao lưu cùng những người nổi tiếng… Những hình ảnh này sẽ được phát sóng cùng clip dự thi chính thức của thí sinh. Chương trình hứa hẹn sẽ sinh động, hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ.

2 giai nhân sexy này sẽ là thành viên ban giám khảo

Khá bất ngờ khi danh sách ban giám khảo cũng có tên của NSƯT Tạ Minh Tâm

2 MC Quốc Quân và Vân Trang

Ngày 03/4/2011 BTC sẽ tổ chức sơ tuyển thử giọng đợt 2, để tham gia, các thí sinh đăng ký qua số điện thoại 01264 828 555 hoặc đăng ký tại 688 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp. HCM.

H.T (24H.COM.VN)

No comments:

Post a Comment