Saturday, November 20, 2010

Vũ Thu Phương: “Phim của tôi đâu chỉ có cảnh nóng”

Bài viết cập nhật lúc: 12:43 ngày 01/07/2010
“Tôi biết các bạn rất quan tâm tới chuyện “cảnh nóng” của tôi với anh Trần Bảo Sơn trong Giao lộ định mệnh nhưng tôi xin cam đoan rằng bộ phim còn có nhiều điều thú vị, đáng để quan tâm hơn, chứ không riêng cảnh nóng” - Vũ Thu Phương tâm sự.




Vũ Thu Phương và bạn diễn Trần Bảo Sơn trong Giao lộ định mệnh.

Đóng vai người vợ có một ông chồng bị mất trí nhớ và có những bí mật khủng khiếp cần chôn dấu trong bộ phim Giao lộ định mệnh của đạo diễn Victor Vũ, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã phải nỗ lực hết mình để vai diễn trở nên ấn tượng nhất có thể, đặc biệt khi đây là bộ phim nhựa đầu tay của người đẹp thành Nam này. Những “hi sinh” này được cô chia sẻ trong buổi giao lưu thân mật giữa báo chí và đoàn phim Giao lộ định mệnh, hôm 30/6 vừa qua.



Một trong những “hi sinh vì nghệ thuật” của Vũ Thu Phương chính là cảnh “nóng” giữa cô và diễn viên Trần Bảo Sơn, một trong những cảnh quay thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, Vũ Thu Phương lại cho rằng chính chất lượng nghệ thuật của bộ phim này mới là thứ đáng để quan tâm nhất.



“Với Giao lộ định mệnh, mỗi chúng tôi đều đã nỗ lực hết mình để đạo diễn Victor Vũ hài lòng nhất khi bộ phim được đóng máy”, cô nói. Quan điểm của Vũ Thu Phương nhận được sự đồng tình rất cao của nam diễn viên vào vai “chồng” cô trong phim - Trần Bảo Sơn.


Vũ Thu Phương khẳng định, bộ phim Giao lộ định mệnh còn
nhiều điều thú vị hơn cả cảnh “nóng” giữa cô và Trần Bảo Sơn.


Đạo diễn Victor Vũ của Giao lộ định mệnh


Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Đóng vai chồng của Vũ Thu Phương là một trải nghiệm thú vị nhưng cũng rất khó khăn, nhất là khi cả hai phải đóng cảnh “nóng” cùng nhau. Tuy nhiên, chúng tôi là nghệ sĩ, công việc đòi hỏi chúng tôi phải như vậy, chúng tôi đã hoàn thành vai diễn của mình dựa trên tinh thần công việc và không hề có một “cảm xúc” gì khác biệt cả. Thú thật, chúng tôi đã đóng cảnh này rất khó khăn vì có biết bao người ở xung quanh và ánh đèn luôn rực sáng”.



“Điều khó khăn nhất chính là hai anh em vốn chơi với nhau khá thân thiết nên chúng tôi rất ngượng khi có một cử chỉ gì đó vượt quá mức tình bạn, dù chỉ là trên phim ảnh. Vậy nên cả hai cũng đã mất rất nhiều thời gian để thỏa thuận với nhau xem cảnh đó phải diễn thế nào, chuẩn bị tâm lý ra sao? Tuy nhiên, như đã nói, điều chúng tôi hài lòng nhất chính là chất lượng của phim, đó hẳn là điều các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nhất khi xem phim, và đó cũng là thứ đáng để quan tâm hơn nhiều, hơn cả cảnh nóng trong phim nữa”, Vũ Thu Phương đồng tình với chia sẻ của Trần Bảo Sơn.


Diễn viên Diễm My sẽ vào vai một bà mẹ khó tính,
đầy quyền lực trong Giao lộ định mệnh.


Cũng tham gia bộ phim Giao lộ định mệnh với Vũ Thu Phương và Trần Bảo Sơn còn có nữ diễn viên kỳ cựu Diễm My. Trong phim, Diễm My vào vai một bà mẹ ghê gớm và đầy quyền lực. Diễm My tâm sự, nỗ lực của chị đã được chắp cánh rất nhiều với cảm giác được quay trở lại với phim nhựa. Bởi đã lâu lắm rồi, chị chỉ tham gia những bộ phim truyền hình, và cảm giác được trở lại với màn ảnh rộng khiến Diễm My như được trở về nhà. Và điều khiến Diễm My bất ngờ nhất chính là khả năng diễn xuất của những người “tay ngang” như Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương.



“Tôi nhận thấy rằng rất nhiều người có định kiến với người mẫu, ca sĩ đi đóng phim, họ cho rằng những người đó đi đóng phim chỉ là để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên qua quá trình làm việc chung với những diễn viên “tay ngang” mà trong phim này là Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương, tôi nhận thấy họ rất có thực lực. Diễn xuất của họ khiến tôi ngạc nhiên và khâm phục”, Diễm My nói.


Tăng Bảo Quyên và Trần Bảo Sơn


Ngoài sự khâm phục dành cho “con trai và con dâu”, Diễm My còn dành những lời khen ngợi cho nữ diễn viên Tăng Bảo Quyên, khi cô hoàn toàn lột xác, từ bỏ hình yếu đuối trong những phim trước đây để vào vai một người phụ nữ bí ẩn luôn theo sát Trần Bảo Sơn.



“Đây là một bộ phim mà kịch bản rất chặt chẽ và mỗi vai diễn dù ít hay nhiều đất diễn cũng có một vai trò riêng của nó. Vai diễn của tôi đòi hỏi tôi phải thay đổi và làm mới mình một cách triệt để. Đó cũng là một cách để tôi tìm tòi và thử nghiệm bản thân nên việc tôi phải nỗ lực là hiển nhiên thôi. Hơn nữa, đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn của tôi đều làm việc rất nghiêm túc, sao tôi có thể phụ lòng họ được?”, Tăng Bảo Quyên chia sẻ suy nghĩ trước những lời khen ngợi dành cho mình.



Bộ phim Giao lộ định mệnh sẽ công chiếu vào tháng 8 tới đây trên toàn quốc.






Một số hình ảnh của Vũ Thu Phương bà bạn diễn Trần Bảo Sơn
trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Giao lộ định mệnh, hôm 30/6



Bài và ảnh: Phan Anh
Theo dantri.com.vn

No comments:

Post a Comment