Saturday, November 20, 2010

26/06/2009 Thanh Hằng và 'Những nụ hôn rực rỡ'

Thứ sáu, 26/6/2009, 11:16 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chọn "chân dài" này đóng vai chính trong bộ phim ca nhạc đầu tiên của Việt Nam. Thanh Hằng chia sẻ tâm trạng háo hức của cô với Phimanh.net.


Diễn viên - người mẫu Thanh Hằng.


- Chị nghĩ sao về sự may mắn khi là một người mẫu nhưng đã "vượt mặt" nhiều ca sĩ khác để được lựa chọn vào vai nữ chính, trong bộ phim ca nhạc đầu tiên của điện ảnh Việt Nam?

- Rất trùng hợp là vào thời điểm này, tôi đang tập thêm kỹ năng vũ đạo và thanh nhạc nên có thể phù hợp để tham gia bộ phim. Nhưng bên cạnh những kỹ năng cần thiết cho phim ca nhạc, diễn xuất cũng là yêu cầu hàng đầu mà đạo diễn cần.

- Chị từng thổ lộ mơ ước đóng phim ca nhạc. Vậy chắc hẳn chị rất háo hức khi sắp bước vào bộ phim này?

- Chắc chắn rồi! Tôi còn hồi hộp hơn cả khi được mời đóng Nụ hôn thần chết.



Thanh Hằng sẽ trổ tài ca hát trong phim ca nhạc.


- Chị sẽ đảm nhiệm vai diễn nào trong phim?

- Nhân vật trong phim của tôi là Lam - chủ khách sạn rất đanh đá, kiêu kỳ, tham vọng và mê hát mà chưa có cơ hội được thể hiện. Vì vậy Lam đã tổ chức một show ở khách sạn của cô, nhằm mục đích cứu khách sạn đang phá sản và đặc biệt để chính cô được hát và nổi tiếng. Đây không phải là vai phản diện mà chỉ "phản diện" so với những vai trước của tôi. Mọi người đã thấy Thanh Hằng trong Nụ hôn thần chết rất nữ tính, nhạy cảm, còn Lam của Những nụ hôn rực rỡ đanh đá nhưng không có nghĩa là cô ấy không sâu sắc, tình cảm. Đó là những màu sắc khác nhau giúp nhân vật phong phú và hấp dẫn hơn.

- Tham gia một bộ phim ca nhạc, chị chuẩn bị như thế nào về vũ đạo và ca hát?

- Trước đây vì muốn có thêm nhiều kỹ năng nên tôi đã học những điều cơ bản về vũ đạo. Vào thời điểm này, tôi chỉ tập luyện những màn ca hát và nhảy múa trong phim. Tôi cũng có buổi luyện thanh với cô giáo ở nhạc viện.


Thanh Hằng trở lại rực rỡ với phim Tết.


- Là diễn viên trong một bộ phim ca nhạc đầu tiên của Việt Nam, với chị, cơ hội là gì và thách thức ra sao?

- Cơ hội là được thực hiện những điều mình yêu thích, được sống với một con người mới và mang một chút gì đó mới mẻ cho người xem. Thế nên Hằng đã luôn biết vận dụng cơ hội đó với lòng nhiệt huyết, sự nỗ lực của mình để biến cái gọi là thách thức như, "làm như thế nào đây?", "làm sao để phim trở nên đặc biệt?" hay "phim sẽ hấp dẫn không?" trở nên không tồn tại.

- Chị ấn tượng với những bộ phim ca nhạc nào?

- Đó là Chicago và Mamma Mia.

- Bộ phim có thể sẽ là bước đệm quan trọng mở ra con đường âm nhạc với người mẫu - diễn viên Thanh Hằng. Chị nghĩ sao?

- Có thể hay không thể?… Lúc này chưa thể nói chính xác được.

- Bạn diễn trong phim của chị là ca sĩ trẻ Minh Hằng - một gương mặt cũng nổi hơn nhờ phim Tết của Dũng "Khùng". Chị nhận xét ra sao về Minh Hằng qua phim "Giải cứu thần chết"?

- Mọi người cũng đã xem phim và sau đó thấy được sự hưởng ứng của khán giả như thế nào rồi. Phim rất thành công với công sức của diễn viên không nhỏ. Minh Hằng đã làm tốt vai diễn của mình.

- Chị tin tưởng ra sao về sự kết hợp của "chị em Hằng" - những cô gái có duyên với thần chết - trong bộ phim ca nhạc này?

- Phim trước nếu hôn là sẽ chết, nhưng phim này nếu hôn lại... càng rực rỡ. Chắc sẽ có sự bùng nổ ở đây.


Người đẹp "Nụ hôn thần chết" trên sàn diễn TT&CS.


- Mỗi năm chị chỉ tham gia một bộ phim. Có phải chị quá kén chọn kịch bản và đạo diễn?

- Cũng có thể điều này bị ảnh hưởng từ tính cách của tôi. Tôi chỉ chọn những cái mình thấy thích và phù hợp. Chỉ yêu thích mới làm hết mình và không bao giờ phàn nàn hay mệt mỏi.

- Thời gian tới, để chuẩn bị đóng phim, chị sẽ sắp xếp công việc của một người mẫu ra sao?

- Phim sẽ quay vào khoảng tháng 8 và đầu tháng 9 nên tôi đã sắp xếp không nhận lịch trình diễn vào hai tháng này. Tôi không muốn sao nhãng công việc khác với bộ phim.



- Đầu năm nay, dư luận xôn xao vì chị định mở cuộc triển lãm ảnh, trong đó có những bức ảnh nude. Vì sao cuộc triễn lãm bị hoãn mãi?

- Có vài lý do tế nhị và một phần cũng ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế nên tôi đành tạm dừng. Nhưng bây giờ tôi lại bận với dự án phim Tết nên đành để sau phim mới tiếp tục thực hiện triển lãm. Tôi cũng xin lỗi về sự dời đi dời lại mãi so với kế hoạch ban đầu. Nhưng chắc chắn mọi người sẽ sớm được chiêm ngưỡng những bức ảnh đó.

Hoài Vũ
Ảnh: Blog Thanh Hằng

Theo dòng sự kiện:
Điện ảnh Việt Nam
Dustin Nguyễn đóng phim 'Cánh đồng bất tận'
Hương sắc đồng nội trong phim 'Lều chõng'
'Bẫy rồng' từ những góc nhìn lạ
Tiếng cười Việt tại LHP Hài thế giới
Phim 'Trần Thủ Độ' khởi quay ngày 12/6

[Trở về]


Các tin khác

Nhan sắc mê hoặc của Trần Tử Hàm (26/06)
Lee Min Ho mê mẩn Song Hye Kyo (26/06)
10 phim Trung Quốc hay nhất 2008 (26/06)
'Thiên thần của Charlie' qua đời (26/06)
Bại binh của 'Transformers 2' (26/06)
Lê Minh tàn phá dung nhan (25/06)
Người hùng robot của 'Transformers 2' (25/06)
Lâm Chí Linh lả lơi khoe giò (25/06)
Giải Oscar có 10 đề cử 'Phim hay nhất' (25/06)
Bae Yong Joon thăm văn phòng tổng thống (25/06)
Bắt giữ người khiến diễn viên 'Sao băng' tự tử (25/06)
Trailer phim 'The Time Traveler's Wife' (25/06)
Châu Tấn tan vỡ mối tình 5 năm (24/06)
Chương Tử Di tỏa sáng với bạch kim (24/06)
Anne Hathaway làm hoàng hậu tóc trắng (24/06)

No comments:

Post a Comment