Saturday, November 20, 2010

11/07/2010 Vũ Thu Phương làm giám đốc

(Dân trí) - Sau khi thành công với vai trò một người mẫu, Vũ Thu Phương chứng tỏ sự đa năng của mình bằng việc tấn công vào nhiều lĩnh vực khác. Mới nhất, cô thử sức mình ở một vai trò mới: giám đốc một công ty chuyên về thời trang.

Thời gian gần đây, bạn bè của người đẹp thành Nam luôn tỏ ra bất ngờ bởi mỗi lần gặp gỡ đều được Vũ Thu Phương gửi name card, trong đó ghi rất rõ chức danh của cô là giám đốc. Ai cũng ngạc nhiên và bất ngờ vì những tưởng Vũ Thu Phương đã chán sàn catwalk và chuyển hẳn qua kinh doanh nhưng không phải, Vũ Thu Phương cho biết, cô hoàn toàn tự tin với việc đảm nhận nhiều vai trò cùng một lúc bởi cô đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm qua những ngày “tung hoành” trên sàn diễn.

“Sau một thời gian dài tham gia vào lĩnh vực thời trang, dù công việc khá thuận lợi và thu được một số thành công nhưng nói thật, với Phương như thế vẫn là chưa đủ cho niềm đam mê thời trang của mình bởi dù có nỗ lực đến mấy đi chăng nữa, cát xê có cao đến đâu đi chăng nữa, thì đó vẫn chỉ là những hoạt động xây dựng thương hiệu cho người khác, trong khi Phương luôn ước muốn có một nhãn hiệu thời trang của riêng mình. Phương luôn mong ước được tự thiết kế, xây dựng một nhãn hiệu thời trang Vũ Thu Phương thực sự đủ mạnh để phục vụ trong nước và xuất khẩu.”

“Sở dĩ Phương chọn tên Phoenix-V và biểu tượng chính là đôi cánh chim Phượng Hoàng đang bay là bởi đó là một sự cách điệu. Đôi cánh Phượng Hoàng đang nâng trái tim bay lên cũng giống như tình yêu thời trang của Phương, khát vọng vươn lên của Phương,” Người đẹp thành Nam kể về tham vọng của mình.

Mặc dù đã hoạt động được gần ba năm nhưng ngày 10/7 vừa qua, Vũ Thu Phương mới chính thức khai trương công ty thời trang của riêng mình. Đến dự với cô còn có rất nhiều bạn bè thân thiết, những đồng nghiệp trong làng thời trang. Ai cũng chúc người đẹp đa tài thành công và gặp nhiều may mắn.

Dưới đây là một số hình ảnh bạn bè, người thân đến chung vui cùng Vũ Thu Phương:


Vũ Thu Phương và mẹ


Hải Anh, Quỳnh Thư


Quỳnh Anh


GĐ Venus Khắc Tiệp và NTK Hoàng Hải đến chung vui cùng Vũ Thu Phương

Hà Anh, Vũ Thu Phương, Lan Hương


Thuý Hạnh, Vũ Thu Phương


Trang Trần ướm thử một thiết kế của Vũ Thu Phương

Ai cũng chúc người đẹp đa tài thành công và gặp nhiều may mắn

Vũ Thu Phương

Lan Hương


Thuý Hạnh, Thục Quyên, Vũ Thu Phương.




Phan Anh

No comments:

Post a Comment