Monday, April 4, 2011

24/03 Thủy Tiên lấy lại vẻ ngoan hiền

Thứ năm, 24/3/2011, 03:30 GMT+7

Thủy Tiên lấy lại vẻ ngoan hiền

Sau khi gây tranh cãi với clip nóng bỏng 'Em đã quên' được thực hiện với bối cảnh Bảo tàng Mỹ thuật, Thủy Tiên tiếp tục gửi đến khán giả clip thứ hai trích từ album vừa phát hành của mình. Lần này, người đẹp hóa thân thành cô tiểu thư ngoan hiền, đa sầu, đa cảm.
>> Khánh Thi, Thủy Tiên cùng khoe đùi
>> Scandal không làm Thủy Tiên mất show
>> Thủy Tiên khoe vòng 3 nảy nở

Trong thời gian gần đây ca khúc Muộn màng nằm trong album vol 5 Em đã quên của Thủy Tiên đang đựơc khán giả rất yêu thích, ca khúc hiện đang nằm ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng các ca khúc được yêu thích nhất trên mạng âm nhạc Zing mp3. Đặc biệt đi đến đâu biểu diễn Thủy Tiên cũng được yêu cầu ca khúc này và mỗi khi thể hiện thì các khán giả hầu như thuộc hát theo nên mới đây Thủy Tiên quyết định quay video clip ca khúc này

Ngoài ca khúc chủ đề 'Em đã quên', 'Muộn màng' là một bài hát mà Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ca khúc hiện đứng ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Đó cũng là lý do để Thủy Tiên chọn 'Muộn màng' để quay clip mới.

Bài hát thể hiện

Bài hát thể hiện tâm trạng của một người con gái chớm yêu, chớm buồn. “Một ngày ta xa nhau mới biết yêu. Ngàn lần tim đau nhói nhưng sao vẫn chờ… Lặng thầm một mình em đêm nay mưa nhiều. Em nhớ anh”.

Từ hình ảnh nóng bỏng, khoe tối đa thân hình sexy, Thủy Tiên bất ngờ trở lại với vẻ ngoan hiền trong hình ảnh cô tiểu thư đa cảm.

Từ hình ảnh nóng bỏng, khoe tối đa thân hình sexy, Thủy Tiên bất ngờ trở lại với vẻ ngoan hiền trong hình ảnh cô tiểu thư đa cảm.

Thủy Tiên cũng sử dụng chiếc xế hộp trị giá khoảng 3 tỉ mà cô mới tậu gần đây.

Thủy Tiên cũng có dịp sử dụng chiếc xế hộp trị giá khoảng 3 tỉ mà cô mới tậu gần đây khi quay hình cho clip mới.

Clip Muộn màng sẽ ra mắt cùng khán giả vào thời gian gần nhất.

Clip 'Muộn màng' sẽ ra mắt khán giả vào thời gian gần nhất. Thủy Tiên vừa tổ chức buổi gặp mặt người hâm mộ khá quy mô tại TP HCM. Sắp tới đây, cô sẽ là thí sinh của cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ' lần thứ 2.

K.A.

No comments:

Post a Comment