Tuesday, February 22, 2011

28/01 Harley-Davidson ra mắt phiên bản Blackline Softail

Thứ Sáu, 28/01/2011, 16:58 (GMT+7)

TTO - Harley Davidson vừa đánh dấu một khởi đầu thuận lợi cho năm mới bằng việc trình làng phiên bản mới nhất của mình tại New York (Mỹ) chiếc Blackline Softail thuộc dòng Cruiser.

Phiên bản Blackline Softail của Harley-Davidson

Xe hội tụ các yếu tố truyền thống của Harley Davidson: cứng cáp, thanh mảnh, động cơ đốt trong và một vẻ đẹp đen tuyền sang trọng lướt đi trong đêm. Nhà sản xuất Mỹ không giấu được sự phấn khởi: “Sắc nét đến từng chi tiết, một chiếc môtô mà giới hâm mộ khao khát sở hữu”.

So với phiên bản trước đó, Blackline vẫn giữ lại phong cách mạnh mẽ và cá tính, các khác biệt chủ yếu nằm bên trong. Vè sau được trau chuốt lại gọn gàng hơn, chỉ 144mm càng làm nổi bật kiểu dáng mang phong cách độc đáo vốn có.



So với phiên bản trước, đồng hồ côngtơmét được đặt thấp hơn, khoảng cách giữa các số trên màn hình hiển thị rộng hơn. Yên xe được hạ thấp vừa tầm, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người lái. Ngoài ra, các thay đổi khác gồm bình xăng, ghiđông, đèn pha, cam đôi 96B, tất cả tạo cho phiên bản một nét cứng cáp nhưng không kém phần thanh thoát.

Hê thống treo cũng có một chút khác biệt. Các bộ phận giảm xóc được đặt ngang dọc bên dưới khung xe, kiểm soát toàn bộ chuyển động của xe.

Y.PHƯƠNG (Theo Autoevolution)

No comments:

Post a Comment