Sunday, November 21, 2010

Trương Nghệ Mưu từng muốn bao vây Củng Lợi

Thứ hai, 29/6/2009, 10:06 GMT+7

Trương Nghệ Mưu từng muốn bao vây Củng Lợi

Có người cho rằng vì người đẹp muốn đăng ký kết hôn nên bị vị đạo diễn bỏ rơi. Nhưng cũng có thông tin rằng cả hai đều tìm thấy tình yêu mới nên chia tay nhau.

Một nguồn tin cho biết, cả Trương Nghệ Mưu (Zhang Yimou) và Củng Lợi (Gong Li) đều muốn giữ kín lý do đường ai nấy đi.

Năm 1987, bộ phim Cao lương đỏ không chỉ giúp vị đạo diễn họ Trương thành công ngay từ lần đầu tiên ra mắt, mà còn giúp Củng Lợi nhanh chóng trở thành diễn viên nổi tiếng. Trước khi hai người gặp nhau, Trương Nghệ Mưu đã là người đàn ông có vợ. Nhưng thời gian cùng làm phim đã kéo họ lại bên nhau. Mối quan hệ gắn bó và dường như không thể tách rời giữa hai người từng là đề tài bàn tán trong một thời gian dài.



Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu thời gắn bó. Ảnh: 67.

Sau Cao lương đỏ, họ còn cộng tác với nhau trong nhiều bộ phim khác như Cúc đậu (1990), Đèn lồng đỏ treo cao (1991), Chiến binh đất sét (1990, trong đó có vài cảnh ân ái nóng bỏng giữa hai người).

Nhưng khi tiếng tăm và sự ảnh hưởng của Củng Lợi ngày càng lớn, đạo diễn họ Trương lại càng siết chặt kiểm soát đối với người đẹp. Mỗi khi muốn đến dự các sự kiện lớn hay các bữa tiệc riêng tư của bạn bè, Củng Lợi đều phải hỏi ý kiến của Trương Nghệ Mưu. Lúc này, người đẹp cảm thấy khó chịu, nhưng không dám nói ra.

Tên tuổi bắt đầu được cả thế giới biết đến, và các công ty lớn thay nhau mời ký hợp đồng, Củng Lợi hy vọng mình sẽ trở thành một ngôi sao quốc tế. Còn vị đạo diễn nổi tiếng vẫn tiếp tục bảo bọc người đẹp và giúp cô tỏa sáng trong những bộ phim của riêng ông.



Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi tái ngộ sau nhiều năm chia cắt. Ảnh: 67.

Rồi cũng đến lúc Củng Lợi không chịu nổi vòng phong tỏa của Trương Nghệ Mưu và muốn tách ra. Kết thúc một buổi tranh cãi căng thẳng, cả hai đường ai nấy đi.

Đó cũng là lúc người thứ ba xuất hiện: nam diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất người Hong Kong Kam Kwok Leung. Tài tử này từng nhiều lần tới Bắc Kinh (Trung Quốc) thăm Củng Lợi. Nhờ mối quan hệ này, tên tuổi của người đẹp được khán giả bên ngoài đại lục biết tới nhiều hơn. Lúc này, Trương Nghệ Mưu vẫn muốn Củng Lợi quay lại cộng tác với mình. Người đẹp lại chìm sâu vào quan hệ tình ái với Kam. Và sau nhiều tháng chiến tranh lạnh, cuộc tình giữa vị đạo diễn nổi tiếng và người đẹp chấm dứt sau 10 năm gắn bó.

Ngọc Minh

[Trở về]


Các tin khác

Francis Coppola chưa từng nghĩ tới 'Bố già II' (29/06)
Tặng poster phim Matthew McConaughey (28/06)
Tài tử Hàn thiệt mạng vì xe máy (28/06)
Jason Statham bán nhà ở Hollywood (28/06)
'Transformers 3' sẽ tăm tối hơn (27/06)
Lý Băng Băng khoe dáng ngọc (27/06)
Johnny Depp hào phóng với bồi bàn (27/06)
Hậu trường phim mới của Chương Tử Di (27/06)
Phong cách bụi của hot boy 'Sao băng' (27/06)
Ashton Kutcher làm công tử đào hoa (27/06)
Mốt tóc ngắn của các kiều nữ Hàn (26/06)
Tặng poster 'Đêm kinh hoàng 2' (26/06)
Angelina Jolie thù ghét Megan Fox (26/06)
Thanh Hằng và 'Những nụ hôn rực rỡ' (26/06)
Nhan sắc mê hoặc của Trần Tử Hàm (26/06)

No comments:

Post a Comment