Sunday, November 21, 2010

30/06/2009 Những mối tình đổ vỡ của Châu Tấn

Thứ ba, 30/6/2009, 15:42 GMT+7

Những mối tình đổ vỡ của Châu Tấn

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng nàng Hoàng Dung của "Anh hùng xạ điêu" lại luôn gặp trắc trở trong đường tình duyên. Cô từng trải qua bảy cuộc tình nhưng không đi đến hôn nhân.

1. Mối tình đầu với ca sĩ Đậu Duy



Ca sĩ Đậu Duy.

Vào năm 1993, khi là một thiếu nữ 19 tuổi, Châu Tấn (Zhou Xun) đam mê nhạc rock nên đã phải lòng Đậu Duy. Cô theo thần tượng đến Bắc Kinh sống và sau lần cổ vũ cuồng nhiệt tại Hàng Châu, hai người công khai quan hệ. Nhưng cuộc sống của đôi uyên ương tại Bắc Kinh không thuận lợi. Sau 5 năm, Đậu Duy muốn tập trung phát triển sự nghiệp nên đã nói lời chia tay. Châu Tấn khóc ròng suốt một tháng trời, tìm mọi cách để cứu vãn nhưng không thể lay chuyển được con tim Đậu Duy.

2. Phim giả tình thật với Cổ Hoành



Châu Tấn và Cổ Hoành.

Sau khi đóng phim Dòng sông Tô Châu vào năm 1998, Châu Tấn bén duyên bạn diễn Cổ Hoành. Hai người đóng một đôi uyên ương và cũng trở thành một cặp thực sự ngoài đời. Nhưng mối tình của họ không kéo dài được lâu.

3. Tình một năm bên diễn viên Phác Thụ

Chia tay Cổ Hoành không lâu, Châu Tấn lại tìm được tình yêu mới với diễn viên Phác Thụ. Hai người yêu nhau từ năm 1999 khi đóng cặp trong phim Lúc đó hoa nở. Họ được coi như cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng tính cách của hai người trái ngược nhau vì Phác Thụ là người nhạy cảm, sống khép mình. Chuyện tình của họ tan vỡ sau hơn một năm gắn bó.



Châu Tấn và Phác Thụ.

4. Yêu "phi công trẻ" Tống Ninh

Châu Tấn hẹn hò với người mẫu Tống Ninh từ năm 2000. Anh chàng này ít hơn Châu Tấn bốn tuổi nhưng lại rất hiểu biết và chín chắn. Hai người từng đóng một đôi uyên ương trong phim Yêu vũ hồng nhan. Mối tình kéo dài được vài năm rồi cũng không thành.



Người mẫu trẻ Tống Ninh.

5. Tiếng sét ái tình với Lý Á Bằng



Châu Tấn và Lý Á Bằng.

Năm 2002, Châu Tấn đóng cặp với Lý Á Bằng trong phim Anh hùng xạ điêu. Nàng Hoàng Dung lập tức phải lòng với chàng Quách Tĩnh ngoài đời. Mối quan hệ của họ trở thành đề tài nóng bỏng vì khi đó, Lý Á Bằng vẫn đang hẹn hò diễn viên Cù Dĩnh. Châu Tấn bị đồn là "kẻ thứ ba" khiến Lý Á Bằng và Cù Dĩnh chia tay. Tuy nhiên, mối tình thứ 5 của Châu Tấn lại kết thúc trong cay đắng vì Lý Á Bằng bỏ rơi cô để chạy theo diva Hong Kong Vương Phi.




6. Chuyện tình không công khai với nam diễn viên Hoàng Giác



Châu Tấn và Hoàng Giác

Khi Châu Tấn đang đau khổ vì Lý Á Bằng, bạn diễn Hoàng Giác đã ở bên, hàn gắn vết thương lòng cho người đẹp. Hai người từng đóng phim cùng nhau và có quan hệ thân thiết. Nhưng họ chưa bao giờ công khai tình cảm.




7. Mối tình 5 năm với Lý Đại Tề



Châu Tấn và Lý Đại Tề.

Năm 2004, Châu Tấn được nữ diễn viên Lưu Nhược Anh giới thiệu với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau. Châu Tấn từng coi mối lương duyên của cô và Đại Tề là cuộc gặp gỡ thần kỳ. Cô tâm sự: "Khi trong tôi đã mất hết mọi niềm tin thì điều kỳ diệu đã xuất hiện. Tôi thật may mắn khi đã gặp được một người thực sự phù hợp". Người đẹp thậm chí còn viết ca khúc Gặp gỡ bất ngờ để kỷ niệm tình yêu của hai người.

Châu Tấn luôn thể hiện tình cảm mặn nồng với người yêu khi họ xuất hiện chốn đông người. Cặp uyên ương còn tiết lộ dự định kết hôn. Nhưng từ đầu năm nay, hai người không còn đi cạnh nhau. Đến ngày 23/6, Châu Tấn công bố bức thư khẳng định, cô và Lý Đại Tề đã chính thức chia tay để mỗi người tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Giờ đây ở tuổi 33, Châu Tấn vẫn chưa thể tìm được bến đỗ bình yên.


Hoài Vũ



Theo dòng sự kiện:
Châu Tấn
Châu Tấn tình tứ với Trần Khôn
Châu Tấn chụp ảnh không áo
Châu Tấn và Trần Khôn diễn cảnh 'nóng'
Trailer phim 'Họa bì'
Những siêu sao tham gia 'Họa bì'
[Trở về]
Các tin khác
Vẻ đẹp nóng bỏng của 'tiểu Củng Lợi' (30/06)
Lâm Tâm Như - 'Ruby' lấp lánh (30/06)
Lâm Chí Dĩnh phá bỏ hình tượng nghịch ngợm (30/06)
Nữ hoàng đại dương Hoắc Tư Yến (30/06)
Những poster phim biến tấu (30/06)
Michael Bay làm phim từ truyện viễn tưởng (29/06)
Lindsay Lohan mừng sinh nhật sớm (29/06)
Tuần phim Việt tại Cinematheque (29/06)
Kinh hoàng ngày trái đất diệt vong (29/06)
Phạm Băng Băng duyên với tóc dài (29/06)
Trương Nghệ Mưu từng muốn bao vây Củng Lợi (29/06)
Francis Coppola chưa từng nghĩ tới 'Bố già II' (29/06)
Tặng poster phim Matthew McConaughey (28/06)
Tài tử Hàn thiệt mạng vì xe máy (28/06)
Jason Statham bán nhà ở Hollywood (28/06)

No comments:

Post a Comment