Sunday, November 21, 2010

24/08 'Giao lộ định mệnh' sẵn sàng ra rạp

Thứ ba, 24/8/2010, 07:00 GMT+7

Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý rùng rợn của đạo diễn Victor Vũ - được ấn định ra mắt vào ngày 17/9 - sẽ mở ra mùa phim trung thu đầu tiên của điện ảnh Việt Nam.
> 'Giao lộ định mệnh' đem hơi thở mới cho phim Việt

Saiga Films và Star Media Group vừa tung ra loạt ảnh mới, trailer đầy đủ cùng hai clip hậu trường Giao lộ định mệnh - một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm nay của điện ảnh Việt Nam. Các cuộc phỏng vấn nhanh dàn diễn viên chính cũng được thực hiện ngay trên phim trường.

Giao lộ định mệnh là câu chuyện xoay quanh quy luật báo ứng nhân - quả. Tỉnh dậy trong bệnh viện sau khi sống sót qua một tai nạn giao thông thảm khốc, Mạnh - chàng trai quyền lực, giàu có - đã hoàn toàn mất đi mọi ký ức. Anh không còn nhớ nổi mình là ai, mình đến từ đâu, và thậm chí còn không nhận ra người vợ xinh đẹp tên Trang.


Trần Bảo Sơn, Vũ Thu Phương và Diễm My trong một cảnh phim.

Trở về nhà, Mạnh phát hiện ra mình có mối quan hệ làm ăn trong thế giới ngầm với Hùng - một tên trùm mafia khét tiếng. Tuy nhiên, mọi bước đi của Mạnh đều bị theo dõi bởi một người phụ nữ bí ẩn. Qua những mối quan hệ xung quanh, Mạnh nhận thấy mình đang đi trên một hành trình mịt mù để tìm lại ký ức. Trang - người vợ hiền dịu của Mạnh - dường như đang giấu anh một chuyện gì đó. Khi bức màn bí mật được hé lộ cũng là lúc quá khứ và hiện tại đan xen vào nhau.

Giao lộ định mệnh đánh dấu lần đầu tiên Trần Bảo Sơn đảm nhận vai nam chính trong một phim truyện nhựa. Bảo Sơn cũng cho biết đây là một thách thức khi anh là tay ngang mà phải đảm nhận một vai diễn đầy mâu thuẫn nội tâm. Vũ Thu Phương thể hiện vai Trang - người vợ xinh đẹp nhưng trong lòng chất chứa bao bí mật của Mạnh. Cô tâm sự về vai diễn của mình: "Vai diễn của Phương phải lựa chọn giữa hai người đàn ông, một người yêu thương Trang hết lòng nhưng lại quá tàn tạ, mệt mỏi để chăm lo cho cô ấy. Còn một người lại quá dư dả về vật chất nhưng cuộc sống tinh thần lại kém".


Tạo hình của Bình Minh trong vai trùm mafia.

"Nếu Phương là Trang thì Phương sẽ cùng với người đàn ông đầu tiên của mình cố gắng để có một cuộc sống tốt hơn, hay hơn. Chứ không lựa chọn như Trang để rồi sau đó phải trả giá quá nhiều như thế" - Vũ Thu Phương tiết lộ. Trong đoạn phỏng vấn nhanh trên phim trường, Bình Minh cũng tỏ ra rất hào hứng với vai diễn của mình trong Giao lộ định mệnh. Anh khẳng định ông trùm mafia là một vai diễn rất lạ mà từ trước đến nay mình chưa bao giờ thể hiện. Cách thể hiện cũng không hề đơn giản và bình thường như các phim trước của Bình Minh. "Vai Hùng rất huyền bí và hơi bị bệnh hoạn một chút. Như các bạn đã thấy từ cách make up, làm tóc và rồi cả ánh sáng và góc máy" - Bình Minh cho biết.

Giao lộ định mệnh là bộ phim truyện thứ hai của đạo diễn Victor Vũ được thực hiện tại Việt Nam, sau Chuyện tình xa xứ. Phim quay trong 5 tuần và mất khoảng 4 tháng làm hậu kỳ. Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức một bộ phim lấy cảm hứng từ phong cách huyền bí đặc trưng của đạo diễn lừng danh Alfred Hitchcock. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ Tăng Bảo Quyên cũng sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình trong bộ phim này. Người đẹp Sài Gòn Diễm My trở lại màn ảnh rộng với vai mẹ của Mạnh - một người đàn bà kiêu hãnh.


Poster phim.

Ra rạp vào giữa tháng 9 là một quyết định khá liều lĩnh nhưng rất dũng cảm của nhà phát hành Giao lộ định mệnh. Điện ảnh Việt Nam từ trước đến nay thường tập trung vào dịp Tết để thu hút được khán giả trong năm. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, nhiều mùa phim mới đã được hình thành. Cuối tháng 12 năm ngoái, hãng Chánh Phương đã mạo hiểm cho ra mắt Bẫy rồng cùng lúc với bom tấn Avatar nhưng vẫn thu về hơn 11 tỷ đồng. Tháng 4 năm nay, Để Mai Tính khai màn cho mùa phim hè. Và giờ đây, Giao lộ định mệnh sẽ châm ngòi cho mùa phim trung thu đầu tiên trong lịch sử phim Việt, cũng như đánh dấu sự hồi sinh của thể loại phim ly kỳ rùng rợn từng xuất hiện trong một số tác phẩm của điện ảnh Việt Nam ngày trước.

Phim sẽ ra mắt khán giả cả nước từ ngày 17/9.

* Ảnh trong phim 'Giao lộ định mệnh'
* Trailer 'Giao lộ định mệnh'
* Hậu trường phim
* Một cảnh quay trong phim

Nguyên Minh
(Ảnh: psycho Lĩnh)
Tin mớiDiễm Hương đoạt giải Người đẹp áo tắm Miss Earth (20/11)
Diễm Hương khoe đường cong dưới mưa (20/11)
Người đẹp Trái đất bật khóc trước cảnh già cô đơn (20/11)
Ngọc Thạch rạng rỡ trong đêm phúc khảo (20/11)
Diễm My - Giáng My so dáng (20/11)
Các tin khác[Trở về]Micky Yoochun thử sức với phim cổ trang (23/08)
'Người đẹp ngàn cân' sánh vai Huỳnh Hiểu Minh (23/08)
Nữ diễn viên phim 'Dương cầm' kết hôn (23/08)
Nước Mỹ vẫn mê mẩn các người hùng cơ bắp (23/08)
Zac Efron và Justin Timberlake tranh vai diễn (22/08)
Phim 'thuần khiết' của Trương Nghệ Mưu tung ảnh mới (22/08)
Nhãn hiệu bao cao su bị kiện vì nhái Harry Potter (21/08)
Khám phá hành tinh chết của 'Quái thú vô hình' (20/08)
Song Seung Hun ra mắt phim xã hội đen 10 tỷ won (19/08)
'Thị trấn Smallville' đón chào tập phim thứ 200 (19/08)
Kim Tae Hee khác lạ trong vai VĐV đua ngựa (19/08)
'Harry Potter 7' tung những hình ảnh mới (18/08)
Natalie Portman diễn cảnh hôn đồng tính (18/08)
Angelina Jolie được nhắm vào vai Marilyn Monroe (17/08)
Cuộc sống của giới trẻ Việt trong 'Phía cuối cầu vồng' (17/08)

No comments:

Post a Comment