Tuesday, November 2, 2010

21/10 Chung Thục Quyên dự thi Miss International 2010

Ngày 21/10, người đẹp Việt lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Trung Quốc. Cô là thí sinh trong nước đầu tiên tham gia 2 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới.

> Thục Quyên vào top 15 Miss Supranational

Ngày 8/10, Cục biểu diễn Nghệ thuật đã cấp giấy phép cho Chung Thục Quyên dự thi.

Theo công ty Elite - đơn vị cử thí sinh đi thi, với việc trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2010, Chung Thục Quyên là thí sinh trong nước đầu tiên tham gia vào 2 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Trước đây, cô từng đoạt giải Người đẹp Nhân ái tại Miss Tourism Queen International 2008, giải Trang phục truyền thống đẹp nhất đồng thời lọt vào top 15 của cuộc thi Miss Supernational tại Ba Lan năm 2009.



Chung Thục Quyên có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc thế giới. Ảnh: Elite


Công ty cổ phần giải trí Elite Việt Nam và người đẹp Chung Thục Quyên đã có hơn một tháng làm việc với các nhà thiết kế để chuẩn bị cho trang phục dự thi. Váy dạ hội của cô được nhà thiết kế Quỳnh Paris tài trợ. Trang phục truyền thống do Thuận Việt đảm nhận. Thuận Việt là nhà thiết kế đã thành công trong bộ trang phục truyền thống của Chung Thục Quyên tại cuộc thi Miss Supernational 2009.

Ngay khi đặt chân đến Trung Quốc, người đẹp Việt sẽ bắt đầu với những buổi tập luyện và tham gia nhiều hoạt động du lịch, từ thiện, xã hội theo lịch của ban tổ chức.


Năm nay, cô tiếp tục "đọ" nhan sắc với 80 người đẹp đến từ các nước trên thế giới tại cuộc thi Miss International. Ảnh: Elite


Miss International 2010 diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 7/11 tại Thành Đô, Trung Quốc. Đêm chung kết cuộc thi tổ chức vào 7/11 tại Nhà thi đấu Tứ Xuyên, Thành Đô. Năm nay tổ chức sắc đẹp này kỷ niệm 50 năm thành lập.

Việt Nam tham gia cuộc thi này từ năm 2002. Năm 2007, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Phạm Thùy Dương đã tham dự cuộc thi và đoạt danh hiệu Miss International Image được bình chọn qua mạng. Đến năm 2008, người đẹp Cao Thùy Dương tiếp tục giành giải thưởng này khi là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi.


Chung Thục Quyên sinh năm 1987 với chiều cao 1,72 m và số đo ba vòng: 82-61-91. Cô từng đoạt giải thưởng Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 và là gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang chuyên nghiệp tại TP HCM.


Nhan sắc đoạt giải cuộc thi Miss International sẽ trở thành Đại sứ Hòa bình và Sắc đẹp (Ambassadors of Peace and Beauty) của cuộc thi và tham gia hoạt động xã hội cùng các tổ chức trong thời gian nắm giữ vương miện.

Hoa hậu Quốc tế ra đời từ năm 1960 tại Long Beach, California, Mỹ và được tổ chức tại xứ sở cờ hoa từ năm 1961 đến năm 1967. Từ năm 1968 đến năm 2009, cuộc thi được tổ chức tại Nhật Bản. Từ đó đến nay, "đấu trường nhan sắc" này được xem là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới, cùng với: Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Trái đất (Miss Earth), Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International).

Thoại Hà

No comments:

Post a Comment