Tuesday, November 2, 2010

30/10 Christina gợi cảm quá đà trong quảng cáo nước hoa

Trong quảng cáo mới, nữ ca sĩ mặc váy trễ nải, và hành động phun nước hoa vào cổ và ngực khiến đoạn phim bị chỉ trích là lộ liễu. Đoạn phim được quay hồi tháng 9, thời điểm nữ ca sĩ đang cân nhắc ly hôn với chồng.

> Christina Aguilera lộ diện sau khi ly dị/ Bạn gái cũ của Lindsay an ủi Christina Aguilera



Christina Aguilera xinh đẹp trong poster quảng cáo. Ảnh: Royal Desire.


Christina Aguilera làm người mẫu cho nhãn hiệu nước hoa mới nhất của chính mình, Royal Desire. Cô vào vai một phụ nữ xinh đẹp sang trọng, diện chiếc váy dài trễ sâu gợi cảm, nhận được một hộp quà bí ẩn. Christina nhẹ nhàng mở ra và thấy một chai nước hoa. Cô ngồi xuống ghế với dáng điệu của một bà hoàng, nhắm mắt và bắt đầu xịt nước hoa lên cổ. Bất ngờ, làn nước tạo nên một chiếc vòng bạc lấp lánh quanh cổ Christina tựa như một phép thần huyền bí.

Tuy nhiên, cảnh quay trên tập trung khá lộ liễu vào vòng một nảy nở của nữ ca sĩ. Quảng cáo bị đánh giá “Các fan nam thì có thể rất thích thú, nhưng với người hâm mộ trẻ tuổi và nhỏ tuổi hơn thì quảng cáo này có một chút không phù hợp”, theo Daily Telegraph.

Về ý tưởng quảng cáo, Christina nói: “Tôi muốn tạo nên một dòng nước hoa dành cho phụ nữ thật đáng khao khát, gợi cảm và quyến rũ, như chính bản thân chúng ta vậy”.


Quảng cáo nước hoa của Christina Aguilera thường rất gợi cảm. Ảnh: Royal Desire.


Đây không phải nhãn hiệu nước hoa đầu tiên do Christina đứng tên sản xuất. Trước đó, cô đã sở hữu 3 nhãn hiệu khác. Christina cũng thường rất khêu gợi trong các quảng cáo nước hoa từ trước đến nay.

Đoạn quảng cáo được quay ở biệt thự Arroyo Vista ở Los Angeles hồi tháng 9, trong thời gian mối quan hệ Christina và chồng cũ Jordan Bratman đang dần đổ vỡ.

Clip: Quảng cáo nước hoa của Christina Aguilera
Clip: Hậu trường quay quảng cáo

Hòa Ca

Theo dòng sự kiện:

Christina Aguilera giảm kích cỡ vòng một (15/11)
Christina Aguilera nói về địch thủ Britney (07/11)
Kiều nữ Hollywood gặp nạn với màu da giả (19/10)
Xtina thuê người trông trẻ để 'vui vẻ' với chồng (02/07)
Xtina Aguilera bảo vệ ‘quyền được đi chơi đêm’ (09/06)

.

No comments:

Post a Comment