Tuesday, November 2, 2010

09/2009 Victoria Beckham giữ vóc dáng nhờ salad

Để có được thân hình mảnh mai từng giúp cô kiếm hợp đồng 20 triệu USD với hãng Armani, cựu ca sĩ Spice Girls không nhịn ăn nhưng phải chạy bộ điên cuồng.

> Victoria lộng lẫy nhờ tóc mới/ Victoria ngán ngẩm xem bóng rổ bên chồng


Victoria sở hữu vóc dáng mảnh mai. Ảnh: Armani.


Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí làm đẹp Allure (Mỹ), Victoria cho biết, cô ăn uống rất lành mạnh. “Tôi sẽ không nói dối. Tôi không phải kiểu người nói rằng mình ăn humburgers. Tôi ăn salad. Tôi khởi đầu mỗi sáng bằng hai cốc cà phê espresso. Sau đó, tôi leo lên máy chạy bộ và chạy như ma đuổi”,Victoria nói.

Người đẹp 35 tuổi thừa nhận, cô thích ăn salad hơn là khoai tây chiên. Cô cũng chế giễu những phụ nữ thường nói dối rằng họ ăn nhiều nhưng thực tế không phải vậy.


Người đẹp kéo mũ sụp kín mắt. Ảnh: Bigpictures, Matrix.

Hôm 19/11, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế bị chộp ảnh đi thang máy ở một khách sạn tại London (Anh). Victoria mặc bộ đồ đen kết hợp với đôi giày cao gót. Cô đội chiếc mũ kéo sụp xuống mắt, có vẻ bị hạn chế tầm quan sát. Tuy nhiên, người đẹp vẫn ra ngoài, lên xe hơi mà không hề bị vấp ngã.

Thanh Hương


Theo dòng sự kiện:

Victoria Beckham khốn khổ vì giày cao gót (27/11)
Victoria Beckham lộng lẫy nhờ tóc mới (02/11)
Victoria Beckham ngán ngẩm xem bóng rổ bên chồng (01/11)
Victoria Beckham tiết lộ về đời sống vợ chồng (16/09)
Victoria Beckham bị cấm dùng nước hoa (12/09)

No comments:

Post a Comment