Monday, March 14, 2011

13/03 Tổng thống Pháp “mắng” phóng viên vì hỏi chuyện ngoại tình


Thứ Bảy, 13/03/2010 16:38

Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã giận dữ khiển trách một nhà báo vì đặt câu hỏi liên quan tới những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của ông với cựu siêu mẫu Carla Bruni.


Tổng thống Pháp Sarkozy trong cuộc họp báo với Thủ tướng Anh Brown.
Tại cuộc họp báo chung diễn ra ở số 10 phố Downing cùng Thủ tướng Anh Gordon Brown, ông Sarkozy đã 2 lần bị phóng viên hỏi chuyện đời tư.

Ông Sarkozy đã “bật lại” một phóng viên Pháp nhắc tới chủ đề đó đầu tiên, gọi câu hỏi là ngớ ngẩn. Ít phút sau đó, một nhà báo Anh lại nêu ra câu hỏi lần 2. Lần nay, ông Sarkozy từ chối trả lời trước khi Thủ tướng Brown tuyên bố kết thúc cuộc họp báo.

Nhà lãnh đạo Pháp đã nổi giận khi trả lời câu hỏi đầu tiên. “Rõ ràng là bạn không biết gì về những việc Tổng thống Pháp phải làm trong suốt một ngày dài. Tôi không có thời gian để xử lý những tin đồn lố bịch, dù chỉ một giây”.

“Tôi thậm chí không biết tại sao bạn lãng phí thời gian để đặt một câu hỏi ngớ ngẩn như thế”, ông Sarkozy nói. 

Thủ tướng Brown đã cố gắng hạ hỏa bằng cách đưa ra những suy nghĩ của ông về báo chí Anh. “Tôi có thể nói với ông Sarkozy rằng tôi không tin tất cả những gì đọc được trên báo chí Anh”.

Báo chí Pháp gần đây rộ tin đồn rằng mối quan hệ giữa ông Sarkozy và đệ nhất phu nhân Carla Bruni-Sarkozy đang gặp trục trặc, và rằng cả 2 người cùng ngoại tình. Dinh tổng thống Pháp đã từ chối bình luận về các tin đồn này.

Ông Sarkozy đang có chuyến thăm Anh để cuộc hội đàm với Thủ tướng Gordon Brown và lãnh đạo Công đảng Anh David Cameron.
Theo An Bình (Dân Trí)

No comments:

Post a Comment