Monday, February 14, 2011

14/02 Người đẹp gốc Hoa bận rộn ngày Valentine

Thứ hai, 14/2/2011, 15:08 GMT+7

Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Thái Trác Nghiên… đều mải miết chạy theo lịch làm việc như ra album, quay phim mới trong ngày lễ Tình yêu, không có thời gian hoặc dành chút ít thời gian cho các kế hoạch lãng mạn.
> Ngày Tình nhân ngọt ngào của sao Việt

Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing) vừa nhận lời đến Thượng Hải dự một sự kiện thả bóng bay mang theo điều ước Valentine vào đúng hôm nay 14/2. Bên cạnh sự kiện này, cô còn kế hoạch quay tiếp clip cho bài hát chủ đề phim “Núi Quan Âm” cùng bạn diễn Trần Bách Lâm tại Bắc Kinh. Clip này đã thực hiện được một phần hôm 12/2 với cảnh quay tình tứ trong bể bơi. Vì thế, Phạm Băng Băng phải tới Thượng Hải rồi trở về Bắc Kinh khá gấp gáp.

* Ảnh: Phạm Băng Băng - Trần Bách Lâm hôn nhau dưới nước

Phạm Băng Băng quay clip nhạc với bạn diễn Trần Bách Lâm trong bể bơi. Ảnh: ifeng.


Lâm Tâm Như (Ruby Lin) cùng bạn trai, đạo diễn Vương Tiểu Soái (Wang Xiaoshuai), đều là những người thường xuyên bận rộn vào Valentine. Món quà lớn nhất nữ diễn viên muốn tặng cho người yêu trong ngày này là một kỳ nghỉ. “Đôi khi tôi cũng muốn theo chân bạn bè đi nghỉ, tổ chức những bữa tiệc trong ánh đèn nhấp nháy”, cô nói.

Một người đẹp khác vốn tự xưng là đang độc thân, Lý Băng Băng (Li Bing Bing), vẫn có mặt trên trường quay bộ phim “Cách mạng Tân Hợi” trong ngày hôm nay và cho biết không có kế hoạch đặc biệt nào cho Valentine. “Lịch quay phim của tôi dày đặc”, cô chia sẻ với phóng viên 163.


Thái Trác Nghiên quảng bá album mới hôm 13/2. Ảnh: 163.


Đây là năm đầu tiên Thái Trác Nghiên (Charlene Choi) và Trần Vỹ Đình (William Chan) cùng đón lễ Tình yêu khi đã công khai mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, theo Mingpao, 14/2 lại là ngày công ty EEG chọn để ra mắt album mới “Sweetest Day” của Thái Trác Nghiên, vì thế đôi trẻ không có nhiều thời gian bên nhau trong dịp này. Hôm 13/2, nữ ca sĩ còn đang tham dự sự kiện quảng bá album tại Hong Kong. “Có vẻ như công ty không muốn cho chúng tôi nghỉ ngơi chút xíu”, người đẹp nói.

Khi nói về người yêu, trên gương mặt cô có chút ngượng ngùng xen lẫn hạnh phúc. Cô đùa rằng vẫn chưa có ai thay thế Chung Hân Đồng (Gillian Chung) đứng bên cô trong các bức ảnh sự kiện, bởi cô ít khi có cơ hội tham gia sự kiện cùng Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên, đôi tình nhân vẫn kịp “gỡ gạc” bằng một kỳ nghỉ Valentine sớm ở Phuket, Thái Lan vào dịp Tết vừa qua và đã chuẩn bị quà tặng cho nhau vào ngày “chính hội”.


Nữ diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân và chồng là Trương Chấn không có nhiều thời gian cho nhau trong Lễ tình nhân. Ảnh: 163.


Bà bầu Thái Thiếu Phân (Ada Choi) đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại nhà nhưng chồng cô, Trương Chấn (Max Zhang), lại bận quay phim đến nỗi không kịp mua quà tặng vợ nhân ngày Tình yêu. Tuy nhiên, người đẹp cũng được an ủi phần nào khi nhận được hoa từ câu lạc bộ người hâm mộ quốc tế của cô, ACFC (Ada Choi Fanclub). Thái Thiếu Phân khoe với bạn bè món quà này như một hành động ý nhị nhắc nhở người chồng. Cô còn nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Gửi đến từng người trong các bạn, cảm ơn vì hành động bày tỏ tình cảm mỗi năm các bạn dành cho tôi”.

Đôi bạn diễn “Chuyện tình cây táo gai” Chu Đông Vũ (Zhou Dongyu) và Đậu Kiêu (Dou Xiao) đang ở Đức dự Liên hoan phim Berlin lần thứ 61. Đây là lần đầu cả hai đến châu Âu, lại mang phim đi tranh giải Gấu Vàng nên đang trong tâm trạng rất háo hức. Trong những ngày qua, Đông Vũ và Đậu Kiêu đã cùng nhau dự các sự kiện quảng bá phim tại Berlin.

Hòa Ca

No comments:

Post a Comment