Monday, February 14, 2011

14/02 Brits ham hố... đóng phim 18+

Thứ hai, 14/02/2011 8:03 PM
13:00 PM 14/02/2011

Công chúa nhạc pop đúng là chẳng phải tay vừa!

Dù đang bận rộn khủng khiếp chuẩn bị cho album Femme Fatale sắp ra mắt vào tháng Ba tới cùng một loạt liveshow quảng bá cho đĩa mới cùng MV Hold it against me, nhưng có vẻ như cô nàng công chúa nhạc pop vẫn muốn mình phải bận rộn hơn nữa. Chia sẻ với các fan hâm mộ của mình qua trang nhật kí cá nhân, Britney Spears thổ lộ rằng chị í đang rất muốn có thể trở lại với phim trường Hollywood để đóng phim. Bất chấp từng bị chê tơi tả về khả năng diễn xuất và có vẻ như rất vô duyên với điện ảnh cũng như nghề diễn viên, nhưng lần này Brits có vẻ rất quyết tâm "lấn sân" hòng phủ sóng toàn tập các fan của mình và thậm chí còn ham hố đóng phim... người lớn nữa cơ. Vụ này là sao ta?




Số là trên trang Twitter cá nhân của mình, mới hôm qua Britney Spears đã viết: “Tôi thích diễn xuất và muốn được tham gia một bộ phim nào đó của Todd Philips hoặc Judd Apatow”. Mà đã là các mọt điện ảnh thì chẳng ai còn xa lạ gì với hai vị đạo diễn Hollywood đình đám này cả. Cả Todd Philips và Judd Apatow đều nổi tiếng là "mát tay" với các bộ phim... không dành cho khán giả tuổi teen - tức là bị dán mác 18+ đó mà. Nếu như ai đã từng xem The Hangover, Due Date hay Road Trip của Todd Philips thì đều chẳng lạ lẫm gì phong cách phim tình cảm hài pha mùi... "phòng the" của vị đạo diễn này.

Dù Brits có vẻ đầy nhiệt tình với môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng xem ra sẽ rất khó để cô nàng có một vai chính trong phim của cả hai, bởi đa số các phim của Todd Philips và Judd Apatow đều xoay quanh cuộc sống của... nam giới. Trong khi đó, không ít các fan lại đang đoán già đoán non là rất có thể đây là một chiêu PR tài tình được dựng lên để công chúa nhạc pop quảng bá cho một dự án đóng phim mới của mình hoặc một vai cameo nào đó trong phim. Bởi vì cứ nhìn vào lịch làm việc dày đặc của cô nàng từ giờ cho đến cuối năm, sau album ngay lập tức là các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, thì Britney Spears lấy thời gian đâu mà đóng phim!




Từng thủ vai chính trong bộ phim Crossroads hồi năm 2002 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và có lượng fan khổng lồ, nhưng Britney Spears đã bị các nhà chuyên môn chê tơi tả là diễn xuất thiếu chuyên nghiệp, không có mấy biểu cảm và khiến bộ phim trở thành một trong những thất bại đáng quên nhất trong sự nghiệp của cô nàng. Dù sau đó Brit thỉnh thoảng có tham gia cameo cho một vai series phim truyền hình đình đám như How I Met Your Mother, Will and Grace và gần đây nhất là Glee thì vẫn chẳng ai đánh giá cao khả năng diễn xuất của công chúa nhạc pop. Chẳng biết khi biết được mong muốn của Brit, hai vị đạo diễn kia sẽ nghĩ thế nào nhỉ?

M.D.

No comments:

Post a Comment