Monday, February 21, 2011

13/02 Yahoo! ra mắt "bản tin số" cho máy tính bảng

13/02/2011 02:55:16 PM

ICTnews - Livestand from Yahoo!, một “bản tin số” cá nhân dành cho máy tính bảng vừa được Yahoo! công bố ra mắt.

Ngày 11/2,Yahoo! đã chính thức cho ra mắt dịch vụ Livestand from Yahoo!, một “bản tin số” hoàn toàn mới đem đến cho người dùng những thông tin cập nhật nhất dựa trên sở thích của mình. Tận dụng tối đa thư viện số phong phú, bao gồm các dịch vụ như trang tin thể thao Sports, trang tin tức News, trang thông tin tài chính Finance, trang lưu trữ ảnh Flickr, trang thông tin người nổi tiếng OMG! và mạng xã hội Yahoo! Contributor Network, Yahoo! đã cho ra đời Livestand from Yahoo! để tăng cường thế mạnh khả năng cá nhân hóa nội dung của người dùng khi duyệt web. Với cách làm này thì các nhà xuất bản, công ty quảng cáo cũng như người sử dụng sẽ giảm bớt sự “nhiễu” thông tin của các trang web bằng cách cá nhân hóa phần nội dung. Các nhà xuất bản có thể tiếp cận đúng đối tượng độc giả với những nội dung đã được cá nhân hóa và định hình lại mô hình số của các trang quảng cáo.

Livestand from Yahoo! dự kiến được tích hợp sẵn trên các máy tính bảng chạy trên nền hệ điều hành iOs và Android trong nửa đầu năm 2011 và sẽ là một nền tảng có thể mở rộng cho các nhà xuất bản và công ty quảng cáo. Tiếp đó, Yahoo! sẽ phát triển ứng dụng này trên điện thoại di động và trình duyệt web nhằm mang tới những trải nghiệm có mục đích cho tất cả những phương tiện thông tin truy cập internet khác nhau.

Cũng trong ngày 11/2, Yahoo! Search Trends cũng công bố danh sách ba chủ chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp Valentine, gồm hoa, quà tặng và quà tặng làm bằng tay. Theo Yahoo!, hoa hồng là loại hoa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày Lễ Valentine năm nay, trong đó hoa hồng đen và hoa hồng xanh được tìm kiếm nhiều hơn cả.

Lê Mỹ

No comments:

Post a Comment