Friday, April 6, 2012

Jennifer Aniston nhận ra mình đã già


6/4/2012

Nữ diễn viên của "Friends" cho biết, cô cảm thấy mất tự tin và ý thức rõ rệt về tuổi tác của mình khi đứng cạnh lớp diễn viên mới hay những cô gái trẻ.
Jennifer Aniston phủ nhận 'mối thù' với Brangelina

Jennifer Aniston trên trang bìa tạp chí InStyle. Ảnh: Instyle.
Jennifer Aniston trên trang bìa tạp chí InStyle.
Ảnh: Instyle.
Luôn xuất hiện trẻ trung và lộng lẫy trên thảm đỏ và trong các bộ phim như bất cứ cô gái tuổi 20 nào, nhưng ngôi sao 43 tuổi thừa nhận, sự xuất hiện của những lứa diễn viên trẻ khiến cô nhận ra mình đã già.
Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí InStyle số tháng 5, nữ diễn viên xinh đẹp nói: “Bạn có biết điều gì khiến tôi cảm thấy mình đã già không? Khi tôi nhìn thấy một cô gái 20 tuổi, hoặc khi nhìn những lứa diễn viên trẻ, tôi nghĩ: 'Mình với họ không cùng lứa'. Hoặc khi được mời đóng vai bà mẹ của một cô gái 17 tuổi. Ban đầu tôi nói: "Tôi chưa đủ tuổi để có một đứa con lớn như thế". Nhưng sau đó, tôi nhận ra, mình quả thực đã già thật rồi".
Nữ diễn viên 43 tuổi cũng cho biết, bình thường cô không cảm nhận được tuổi tác của mình. "Tôi thấy mình trẻ trung mỗi ngày", Jennifer Aniston nói. Ngôi sao "Friends" tiết lộ, trang phục yêu thích của cô là quần bò và áo sơ mi của đàn ông. Nó khiến cô trẻ trung, năng động và quyến rũ hơn bao giờ hết.
Về đời sống tình cảm, Jennifer chia sẻ, cô đang có quãng thời gian bình yên và hạnh phúc với người bạn trai 40 tuổi Justin Theroux. Theo Jennifer, năm nay cô sẽ tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên cạnh người đàn ông này.


Cặp sao gặp nhau vào năm 2011 khi đóng chung trong "Wanderlust" - bộ phim được công chiếu vào cuối tháng trước. “Đó là một trong những trải nghiệm bình dị nhất mà tôi từng có. Chúng tôi dành ba tháng ở cạnh nhau bên hồ bơi và cười rất nhiều trong thời gian đó. Tôi và Justin đã thành một gia đình”, cô nói.

Nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 43. Ảnh: InStyle.
Nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 43. Ảnh: InStyle.
Khi được hỏi quan niệm sai lầm nhất về Jennifer trong mắt mọi người, vợ cũ của Brad Pitt nói: “Có rất nhiều. Nhưng tôi muốn nói đến cuộc tình tay ba với chồng cũ và Angelina Jolie. Mọi người cho rằng tôi luôn giữ mối thù hận. Đó là câu chuyện hoàn toàn không có trong thực tế”.
Jennifer Aniston trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với Brad Pitt từ năm 1998 đến 2005. Cả hai chia tay sau khi Brad đến với Angelina Jolie. Jennifer bắt đầu mối quan hệ với người 
bạn trai kém mình 3 tuổi - nam diễn viên Justin Theroux - từ năm 2011 đến nay.

Hoàng Anh

Theo dòng sự kiện:
Jennifer Aniston (11/03)
Jennifer Aniston lả lơi bên tình mới (11/03)
Jennifer Aniston và Jessica Simpson nổi giận vì John Mayer (19/02)
Jennifer Aniston luôn quyến rũ với bikini (18/02)
Jennifer Aniston vui vẻ với tình mới trên biển (08/02)
Jennifer Aniston chụp ảnh nóng với bạn trai mới (22/01)

No comments:

Post a Comment