Monday, March 5, 2012

Mỹ nhân 'Ngọc viễn đông' háo hức chờ phim ra rạp


5/3/2012 

Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, NSND Như Quỳnh... chung tâm trạng nôn nao đợi phim nghệ thuật của đạo diễn Cường Ngô ra rạp. Dàn diễn viên tên tuổi chia sẻ, đây là món quà đẹp dành cho phụ nữ Việt nhân ngày 8/3.
Phim 'Ngọc viễn đông' ra rạp dịp 8/3'Ngọc viễn đông' giành 2 giải tại LHP độc lập California

Bộ phim tôn vinh những người phụ nữ việt nam ngày 8/3, 7 câu chuyện là 7 câu chuyện tình yêu, trong cuộc sống, mỗi người sẽ gặp một cuộc tình khác nhau, là một phụ nữ châu Á thì đa sầu đa cảm đã yêu thì hết mình nhưng vẫn nhớ về bổn phận, trách nhiệm của mình. sau khi xem tập phim Trăng huyết có sự tham gia của tôi, tôi rất tự hào vì mình là một người phụ nữ châu Á. Vai diễn này hoàn toàn khác với tất cả những vai diễn trước đây tôi từng nhận . phim chừng khoảng 20 phút.
Trong buổi gặp gỡ báo giới chiều 4/3 ở TP HCM, diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, tham gia bộ phim này là một thử thách với cô. "Đây là tác phẩm điện ảnh tôn vinh người phụ nữ. 7 phim ngắn trong Ngọc viễn đônglà 7 câu chuyện tình yêu đậm chất Á đông. Thể hiện vai cô gái 19 tuổi trong tập Trăng huyết của chùm phim này, tôi rất tự hào khi mình là một người phụ nữ. Đó là vai diễn rất khác với những nhân vật trước đây tôi hóa thân. Trong 20 phút, tôi thoại rất ít, chỉ dùng ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể để lột tả nội tâm", Ngô Thanh Vân nói.
Phim của Cường Ngô đủ vị đắng, cay, mặn, ngọt chua,chát của cuộc đời.
Người đẹp chia sẻ niềm vui chờ ngày phim ra rạp cùng đạo diễn Cường Ngô (trái). Ngô Thanh Vân cho rằng, phim của anh đủ vị đắng, cay, mặn, ngọt, chua, chát của cuộc đời.
Chuỗi phim này là một sự trưởng thành của một người phụ nữ Việt Nam từ lúc bé đến tuổi thanh niên, thiếu niên, người già. ở phim tôi đóng là một sự viên mãn của người đàn bà Hà Nội, và trên một chuyến tàu đi thăm chồng ở Sapa đã bắt gặp một màu sắc tình cảm rất khác với tình cảm bà ta đang sống. Tôi nghĩ đây là những điều chúng ta bắt gặp trong cuộc sống khi người phụ nữ quá nhàm chán trong cuộc sống thì muốn từ bỏ cái mặt nạ mà người ta luôn che đậy. Cường Ngô xử lý kết phim là kết mở..
NSND Như Quỳnh bay từ Hà Nội vào TP HCM dự ngày công chiếu phim. Chị chia sẻ, làm việc với Cường Ngô trong một phim ngắn nhưng kỷ niệm để lại rất nhiều. Nữ diễn viên Hà Nội cho biết, chị rất tự tin mình có đầy đủ trải nghiệm cuộc sống để thể hiện vai người đàn bà viên mãn trong phim. Điều chị thích nhất là ý nghĩa sâu sắc và nhân văn mà phim gửi gắm đến mọi người, đó là tôn vinh nét đẹp trong tâm hồn của phụ nữ Việt Nam. Dù đôi khi họ vẫn sống đầy bản năng, đầy khát khao, nhưng vẫn không quên chồng con và những bổn phận của mình với gia đình.
Cường Ngô luôn chia sẻ, làm việc với NSND Như Quỳnh luôn mang đến cho anh nhiều cảm hứng, hóa ra là một cố vấn cho phim....tự tin vì đủ kinh nghiệm để có thể diễn tả được đời sống nội tâm. người phụ nữ Việt Nam là týp người chung thủy, sống vì chồng con , chắc khán giả . Quà tặng.
Cường Ngô (phải) chia sẻ, làm việc với NSND Như Quỳnh luôn mang đến cho anh nhiều cảm hứng...
Không chỉ là một diễn viên, Như Quỳnh còn tư vấn cho Cường Ngô khá nhiều về thời gian, bối cảnh và địa điểm quay. Bối cảnh phim ngắn Tặng phẩm được thực hiện ở Sapa vào mùa xuân. Đoàn phim đã may mắn tìm được một rừng vầu bên sườn đồi để thực hiện cảnh quay chợ tình. Ngoài ra, Sapa khi xuân về với nhà thờ cổ, hoa đào, hoa mận và những bức tường mọc rêu đỏ dày... đã khiến cả êkíp say mê với khung cảnh tuyệt đẹp.
Rất vui khi cuối cùng phim cũng ra mắt ở Việt Nam vì hai năm rồi, nhận được giải thưởng của quốc tế, rất vui . có một điều rất thích là 7 người phụ nữ trong phim về tuổi tác khác nhau, hoàn cảnh khác nhau nhưng mà đều nói lên được đại diện người phụ nữ việt nam đầy ẩn số. chưa được xem phim từ đầu đến cuối, nên rất hồi hộp. chỉ mới xem trailer, ngôn ngữ hình ảnh tốt, đẹp lung linh, nói lên được cảnh đẹp của nước mình., đó là một cách giới thiệu cho bạn bè thế giới.
"Tôi rất vui khi cuối cùng phim cũng đến với khán giả Việt Nam sau 2 năm đầu tư của êkíp. Vừa rồi khi biết tin phim được nhận hai giải của LHP độc lập California, Mỹ, tôi cảm thấy rất tự hào. Mới được xem trailer chứ chưa xem toàn bộ phim, tôi hồi hộp chờ ngày ra rạp cùng mọi người thưởng thức. Tôi hy vọng, dù là phim nghệ thuật, Ngọc viễn đông sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt", Trương Ngọc Ánh, diễn viên của phim Thuyền, bày tỏ.
Rất hồi hộp, cũng như một khán giả bình thường, riêng về phim của tôi thì rất nghệ thuật, đượm màu hư ảo, không được nói nhiều, lời thoại ít...
Ngọc Ánh cho biết, khi thể hiện nhân vật Thu Sắc trong Thuyền, chị thoại rất ít, và dùng diễn xuất của nét mặt, ánh mắt để thể hiện nội dung phim. Không khí hư ảo, đậm chất huyền bí và nhẹ nhàng truyền cho chị nhiều cảm hứng.
Trương Minh Cường là một trong những nhà đầu tư lớn, giá trị tôi muốn mang đến không phải là tiền hay thương mại vì phim này theo dòng nghệ thuật 100%, mỗi người phụ nữ yêu một cách khác nhau, đọc kịch bản đã thấy thú vị.
Diễn viên Trương Minh Cường bên con trai. Trương Minh Cường là một trong số nhà đầu tư dám bỏ tiền để đặt cược vào dòng phim nghệ thuật. Anh chia sẻ, ngay từ khi đọc kịch bản, anh bị hấp dẫn bởi ý tưởng thực hiện chùm phim ngắn nói về tình yêu của người phụ nữ ở nhiều góc khác nhau của cuộc đời.
"Tôi đang hồi hộp không biết phim có thu lại vốn được không. Dù sao cũng được một niềm vui lớn là mang món quà 8/3 đầy ý nghĩa đến với khán giả", nam diễn viên nói. Sau Ngọc viễn đông, Trương Minh Cường tiếp tục đầu tư sản xuất một tác phẩm điện ảnh do Cường Ngô thực hiện.
sau khi xem phim tạo rất nhiều cảm xúc, trong phim dài 7 mảnh ghép về cuộc đời của người phụ nữ việt nam, có tình yêu, tuổi thơ, cuộc sống đời thường có những tình tiết rất giống cuộc sống của mình, tạo cho mình cảm xúc nhất, xem xong phim thì thấy được vẻ đẹp của người phụ nữ việt nam, lúc nào trong đầu cũng nhớ về hình ảnh trong phim
Vừa qua, khi sang Mỹ làm việc, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (phải) đã có cơ hội vào rạp chiếu của LHP độc lập California để xem Ngọc viễn đông. Anh chia sẻ, vẫn còn nhớ như in cảm giác cả rạp hàng trăm khán giả ngồi im phắc để xem phim, thỉnh thoảng lại vang lên tiếng khen của người nước ngoài về bối cảnh phim quá đẹp.
"Chùm phim này như 7 mảnh ghép về cuộc đời của người phụ nữ. Trong đó có tình yêu, tuổi thơ, cuộc sống đời thường, tạo cho tôi nhiều cảm xúc. Bởi ngoài đời, tôi thường bắt gặp đâu đó những tình huống như trong phim. Tôi thich nhất là tập có NSND Như Quỳnh thể hiện", Ưng Hoàng Phúc nói.
Trước khi ra rạp trên toàn quốc vào ngày 8/3, "Ngọc Viễn Đông" có buổi công chiếu tối 5/3 tại TP HCM.
Trước khi ra rạp trên toàn quốc vào ngày 8/3, Ngọc viễn đông có buổi công chiếu tối 5/3 tại TP HCM.
Thất Sơn

No comments:

Post a Comment