Thursday, February 16, 2012

Jamaica: Rủ nhau tổ chức cưới nude tập thể


16/02/2012 05:30:00 PM 
Chín cặp đôi thích phiêu lưu đã cùng nhau tới bãi biển thơ mộng Negril, quốc đảo Jamaica để tổ chức đám cưới khỏa thân tập thể trong ngày lễ Tình nhân Valentine.
TIN BÀI KHÁC:
Chỉ với một bó hoa lan trắng trên tay để che đi những phần nhạy cảm, những cô dâu sải bước trên bờ biển cát trắng để tới nơi tổ chức lễ cưới của mình tại khu nghỉ dưỡng Hedonism.
Theo Zein Issa-Nakash, một trong những quản lý của Hedonism, các cặp đôi này được chọn ra từ hơn 100 đơn đăng ký tham dự bằng việc trả lời vô số các câu hỏi, trong đó có một cặp đôi có tên trong danh sách đã bỏ cuộc.
Ngoài đám cưới miễn phí, các cặp đôi chiến thắng còn được dự một bữa tiệc và nghỉ bốn đêm miễn phí tại Hedonism nằm trên bãi biển Negril.
Tổ chức đám cưới nude vào ngày Valentine tưởng chừng như một ý nghĩ kỳ quặc đối với Milly Salas, một bà nội trợ tới từ Bergen, bang New Jersey (Mỹ) bởi trước đó chị chưa từng thăm bất kỳ khu nghỉ dưỡng khỏa thân nào.
"Thật tuyệt vời! Cứ như một câu chuyện thần tiên vậy"-Salas (39 tuổi) nói sau khi trải qua lễ cưới nude tập thể cùng với tám cặp đôi khác tới từ Mỹ.
Kevin Young đến từ Florida cho biết khỏa thân bước bộ giữa thiên nhiên là việc mà anh thường làm từ khi sống trong cộng đồng những người theo chủ nghĩa khỏa thân. Vì thế, đối với Young và người vợ mới của mình, Shanno Witherspoon, không mặc quần áo trong đám cưới không phải là vấn đề gì đáng phải suy nghĩ quá nhiều.
Buổi lễ vào hôm thứ Ba (14/2) là lễ cưới khỏa thân đầu tiên tại khu nghỉ dưỡng của Jamaica từ năm 2003, Issa-Nakash nói. Cô cũng cho biết thêm, sự kiện này không gặp phải sự phản đối của các mục sư hay dân chúng trên đảo như lần đầu họ tổ chức hoạt động kiểu này.
Thủ tướng Jamaica-Portia Simpson Miller vẫn im lặng trước sự trở lại của đám cưới khỏa thân tại Hedonism vào dịp Valentine. Trong cuộc tranh luận về những đám cưới nude vào năm 2011, Simpson Miler, khi đó là Bộ trưởng Du lịch đã khẳng định rằng đây là một lợi thế để Jamaica phát triển du lịch.
Những thập kỷ qua, khi lượng khách du lịch ngày một tăng, Jamaica đã lặng lẽ chịu đựng việc khách du lịch coi đất nước mình là một nơi để giải trí và để lại "nền văn minh" phía sau. Tuy nhiên, tại đây vẫn luôn tồn tại một sự căng thẳng ở mức độ nhất định giữa xã hội Tây Ấn truyền thống của hòn đảo với ngành công nghiệp du lịch tình dục.
Thu Trà (Theo Daily Mail)


No comments:

Post a Comment