Friday, May 20, 2011

24/01 Uyên Linh - Qúy cô sexy

Là người cuối cùng bước ra sân khấu trong đêm nhạc Cám ơn tình yêu, Uyên Linh cất vang giọng hát đầy nội lực của mình với bài hát Giận anh. Sự hừng hực, gợi cảm trong từng lời ca, Uyên Linh như nung chảy đêm nhạc làm thỏa mãn cơn khát âm nhạc cũng như tình cảm của khán giả Hà Thành dành cho cô.

Với bộ đầm ngắn màu đen, mỗi bước di chuyển của Uyên Linh trên sân khấu như một quý cô dạo chơi vườn âm nhạc và hoàn toàn làm chủ giọng hát của chính mình, làm chủ sân khấu và kéo khán giả lắng nghe về phía mình.

Uyên Linh phiêu với Chỉ là giấc mơ

Uyên Linh phiêu với Chỉ là giấc mơ

Ngoài ca khúc lần đầu tiên Uyên Linh thể hiện là Giận anh, Uyên Linh còn làm nóng sân khấu với các bài hit đang làm sôi sục cộng đồng mạng như Take me to the river, Chỉ là giấc mơ… Độ phiêu của Uyên Linh trong những tình ca này không hề giảm đi mà còn khéo léo tạo nên một cầu nối gắn chặt hơn giữa khán giả và cô.

Uyên Linh và Á quân Việt Nam Idol 2010 quậy tưng bừng trong ca khúc tạo nên thương hiệu của họ Anh mãi là. Họ còn đốt cháy sân khấu với hit Cám ơn tình yêu và top 10 bước ra cùng hòa ca.

Đêm nhạc kết thúc phần nào đã làm thỏa mãn cơn khát của khán giả Hà Thành với Tân Thần tượng Âm nhạc 2010 Uyên Linh. Tuy nhiên, ở một góc nào đó Đêm nhạc Cám ơn tình yêu chưa làm ngưng cơn thèm khát giọng hát Uyên Linh.

Theo Thế giới điện ảnh

No comments:

Post a Comment