Monday, April 25, 2011

22/04 "Bình hoa di động" Vũ Thu Phương muốn được chê chối tỉ


Xem tin gốc

Phunutoday.vn - 3 ngày trước 113 lượt xem

'Binh hoa di dong' Vu Thu Phuong muon duoc che choi ti

(Phunutoday) - Điện ảnh là một lĩnh vực không ít người thèm muốn được một lần chạm chân tới. Bởi vậy, cũng hoàn toàn dễ hiểu nếu một người nổi tiếng nào đó tâm sự rằng họ muốn lấn sân sang điện ảnh để chinh phục khán giả ở những vai diễn.

TIN LIÊN QUAN Bị chê diễn chối tỉ, Mỹ Tâm tuyên bố tiếp tục đóng phim Bị chê “chối tỉ“, Mỹ Tâm phớt lờ đạo điễn Khải Hưng

Vũ Thu Phương siêu mẫu gốc Nam Định, năm 2008 cô xuất sắc dành giải Người mẫu xuất sắc và Người mẫu tài năng trong cuộc thi siêu mẫu Việt Nam. Tên tuổi của Vũ Thu Phương cũng bắt đầu được nhiều người biết đến từ đó và cô cũng bắt đầu lấn sân sang điện ảnh. Khán giả Việt đã biết đến cô qua các bộ phim nổi tiếng: Cô nàng bất đắc dĩ, Chuyện tình công ty quảng cáo, Giao lộ định mệnh....

Cũng thừa nhận là mình có sự non kém, song Phương lại biến nó thành thế mạnh, bởi như vậy mình sẽ diễn xuất nó một cách tự nhiên không bị gò bó. Ở bộ phim Cô nàng bất đắc dĩ, khán giả thực sự thấy ngán ngẩm với lỗi diễn xuất của Vũ Thu Phương, thực sự ở bộ phim này Vũ Thu Phương diễn chẳng khác gì bình hoa di động vừa cứng lại vừa đơ, mặt lạnh tanh, chỉ được cái ngồi dạng chân là giống đàn ông. Khán giả theo dõi Cô nàng bất đắc dĩ cũng không ngớt lời bàn tán về cô siêu mẫu đóng phim quá tệ này.

Còn ở bộ phim Giao lộ định mệnh, Vũ Thu Phương cũng chưa thật sự thoát xác, cô vẫn cứng, vẫn khuôn mặt lạnh, biểu cảm kém. Tất nhiên ở Giao lộ định mệnh Vũ Thu Phương cũng có phần tiến bộ hơn ở những cảnh nóng mà cô thể hiện quá nhuần nhuyễn đến mức bộ phim kết thúc Vũ Thu Phương bị dính nghi án là người thứ ba trong gia đình Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.

Điện ảnh là một cái duyên chưa tận tới với Vũ Thu Phương và cái duyên này chưa bén rễ với cô nên cô sẽ cố gắng hơn nữa! Vũ Thu Phương không hề tỏ ra bảo thủ trước những lời khen chê của khán giả, bởi cô biết mình là kẻ lấn sân: "Phương luôn ý thức mình là tay ngang và đam mê khá nhiều thứ, cũng vì ý thức được điều đó nên với những người mà Phương cộng tác Phương luôn cho họ thấy mình có tinh thần trách nhiệm, luôn tập trung cao độ trong công việc của mình.

Cũng thừa nhận là mình có sự non kém, song Phương lại biến nó thành thế mạnh, bởi như vậy mình sẽ diễn xuất nó một cách tự nhiên không bị gò bó. Tính từ những nhân vật đầu tiên khi Phương bắt đầu bước chân vào lĩnh vực phim ảnh như Nguyệt của Chuyện tình công ty quảng cáo, Lan Anh trong Cô nàng bất đắc dĩ và Trang của Giao lộ định mệnh, Phương đã nhận được nhiều lời khen và khích lệ nên sẽ cố gắng hơn nữa để lấp đầy cái khoảng trống về chuyên môn của mình." Cô chia sẻ trên Megafun

Nếu càng chê cô thì cô sẽ càng cố gắng để phấn đấu làm vừa lòng mọi người chứ cô không thể nản lòng mà bỏ cuộc. Gần đây, những ca sĩ, siêu mẫu, hoa hậu... lấn sân sang điện ảnh làm khán giả phải ngán ngẩm mỗi khi chương trình ti vi đến giờ vàng phim Việt: Mỹ Tâm, Jennifer Phạm, Thủy Tiên, Ngọc Oanh, Dương Yến Ngọc.... Họ cũng muốn được tìm kiếm cảm giác hóa thân vào người khác, được thử sức xem khả năng diễn xuất của mình đến đâu. Những bộ phim của họ được công chiếu khán giả chỉ mong ước không phải nhìn thấy họ ở một bộ phim khác. Cũng chính vì vậy mà nhiều người đẹp chỉ đóng phim duy nhất một lần.

Với Vũ Thu Phương lại hoàn toàn khác, cô vẫn giữ quan điểm riêng: nếu càng chê cô thì cô sẽ càng cố gắng để phấn đấu làm vừa lòng mọi người chứ cô không thể nản lòng mà bỏ cuộc. Điện ảnh là một cái duyên chưa tận tới với Vũ Thu Phương và cái duyên này chưa bén rễ với cô nên cô sẽ cố gắng hơn nữa!

Thục Quyên

No comments:

Post a Comment