Friday, March 11, 2011

11/03 Phiêu cùng mùa xuân và Jazz Việt

Cập nhật lúc 11/03/2011 01:30:40 PM (GMT+7)
You must believe in Spring - đêm nhạc “Jazz kể chuyện” của nghệ sĩ Tuấn Nam đã khiến khán giả tại Nhà hát lớn Hà Nội tối 10/3 lặng đi vì xúc động…


Lắng lòng nghe Mỹ Tâm hát Jazz và Unplugged tri ân Hà Nội




Cách đây 7 tháng liveshow jazz đầu tiên của Tuấn Nam đã để lại ấn tượng tốt trong lòng độc giả yêu nhạc Jazz của thủ đô. Sự trở lại của “Jazz kể chuyện” lần này mang đến cho thính giả những câu chuyện xa nhà. Ba chàng nghệ sĩ: Tuấn Nam (piano), Hùng Cường (trống) và Đào Minh Pha (contrabass) đã dốc hết nhiệt huyết trong từng tác phẩm.

Chia sẻ với khán giả, Tuấn Nam bùi ngùi xúc động khi nói về Sam Rivers – người viết nên bản Betrice mà anh sắp diễn, người anh coi như một thần tượng, một người thầy của mình.




Xúc động nhất là khi chàng nghệ sĩ trẻ rời chiếc đàn piano của mình để làm người dẫn chương trình. Tự tin và bản lĩnh khi trình diễn là thế, vậy mà trên sân khấu trước đám đông, Tuấn Nam trở nên lúng túng và ngượng ngùng, nhất là khi anh giới thiệu bản Be my love mà anh dành tặng vợ mình.

Nhóm tam tấu lần lượt gửi đến cho khán giả 10 tác phẩm đặc sắc. Lãng đãng hồi ức về những gì xưa cũ, lênh đênh tưởng chừng như vô tận của những cuộc kiếm tìm, câu chuyện về tình yêu và hy vọng được kể bằng âm nhạc đầy ngẫu hứng của Jazz đã đưa thính giả qua những cung bậc cảm xúc tươi mới.

Không quá dằn dữ, không quá đập phá nhưng vẫn mạnh mẽ vừa đủ. Không quá ướt át, ủy mị mà lắng sâu. Xin gửi tới độc giả bản You must believe in Spring mà Tuấn Nam cùng với 2 người bạn của anh đã biểu diễn trong đêm nhạc:

No comments:

Post a Comment