Sunday, February 20, 2011

20/02 Jennifer Aniston bán nhà 42 triệu USD

Chủ nhật, 20/2/2011, 10:40 GMT+7

Ngôi sao Friends muốn đơn giản hóa cuộc sống, việc đầu tiên cô làm là rao bán ngôi biệt thự trên sườn đồi Beverly Hills ở Los Angeles - nơi cư trú của những người nổi tiếng thế giới và đắt đỏ nhất thị trường nhà đất Mỹ.

Dù được mệnh danh là một trong những người đàn bà đẹp nhất thế giới, Jennifer Aniston vẫn một mình. Ảnh: Celebriry9.


Tờ People cho biết, nữ diễn viên vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 42 cảm thấy rằng, đã đến lúc cô cần phải bán đi ngôi nhà sang trọng. Những nhà môi giới sành sỏi đã định giá ngôi nhà ở mức 42 triệu USD (khoảng 877 tỷ đồng). Aniston mua ngôi nhà này năm 2006 với giá 13,5 triệu USD và mất hai năm để cải tạo nó. Người phụ nữ độc thân hấp dẫn nhất thế giới chuyển đến ở đây vào năm 2009, ngay trước sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Ngôi biệt thự được xây dựng vào năm 1970 với tầm nhìn bao quát Los Angeles, gồm 3 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, hệ thống phòng thay đồ - tủ quần áo - vệ sinh - phòng trang điểm - spa liên hoàn. Vợ cũ của Bad Pitt từng âu yếm gọi nơi này là "Ohana" và cho biết, nó giống "một cái ôm", khiến cô có cảm giác như "rung động với tình yêu".


Ngôi biệt thự sang trọng trên sườn đồi Beverly Hills quá rộng so với cô. Ảnh: People.


Giải thích cho việc bán nhà, minh tinh tóc vàng cho biết, một buổi sáng khi thức dậy ở London, cô thấy rằng "cuộc sống của mình thật lộn xộn". "Tôi cần được đơn giản hóa và ngôi nhà hiện tại quá rộng với tôi. Vì thế, tôi buộc phải bán nó” - Aniston phân trần. Mặc dù Aniston đã có một ngôi nhà nhỏ ở Los Angeles, cách xa Beverly Hills nhưng người đẹp tiết lộ, cô đang tìm kiếm một ngôi nhà nhỏ trong thành phố New York làm nơi trú thân mới.

N.T.

Theo dòng sự kiện:
Jennifer Aniston (11/03)
Jennifer Aniston lả lơi bên tình mới (11/03)
Jennifer Aniston và Jessica Simpson nổi giận vì John Mayer (19/02)
Jennifer Aniston luôn quyến rũ với bikini (18/02)
Jennifer Aniston vui vẻ với tình mới trên biển (08/02)
Jennifer Aniston chụp ảnh nóng với bạn trai mới (22/01)

No comments:

Post a Comment