Monday, November 22, 2010

24/09 Bộ trưởng ăn nằm với vợ vua Swaziland, Ms Nothando Dube

Vua Swaziland ở châu Phi vừa sa thải Bộ trưởng Tư pháp sau khi ông này bị bắt quả tang ngoại tình với một trong 14 người vợ của ông.


Ông Ndumiso Mamba bị phát hiện trốn dưới gầm giường hoàng hậu. Ảnh:
newzimbabwe.com.


Các bức ảnh cho thấy ông nằm trốn dưới gầm giường hoàng hậu đã bị tung lên mạng và khẳng định tin đồn rằng người vợ thứ 12 của vua Mswati III đã có quan hệ ngoài luồng với Mama. Tin đồn này đã lan truyền khắp nước trong nhiều tuần qua.

Cô vợ 22 tuổi Nothando Dube từng là Hoa hậu tuổi teen của Swaziland. Người ta đồn rằng cô cải trang như một binh lính để vượt qua lực lượng an ninh tại cung điện đi gặp người tình.

Theo Telegaph, cảnh sát đã đột nhập vào khách sạn Royal Villas ở ngoại ô thủ đô Mbabane và phát hiện thấy ông Mamba trốn ở dưới gầm giường hoàng hậu.


Vua Mswati III (phải) và vợ thứ 12 - Nothando Dube. Ảnh: newzimbabwe.com.


Thủ tướng Swaziland Sibusiso Dlamini tuyên bố ông Mamba đã thôi việc và hiện bị tạm giam. Trong khi đó, hoàng hậu Dube có khả năng sẽ bị giám sát 24/24 giờ suốt phần đời còn lại.

Vua Mswati III có 14 vợ và ít nhất 23 đứa con và là vị vua quyền lực cuối cùng ở châu Phi. Ông nổi danh với việc chọn vợ từ một cuộc khiêu vũ trong đó 10.000 trinh nữ bán khỏa thân diễu qua trước mặt ông.

Anh Minh

No comments:

Post a Comment