Sunday, October 24, 2010

24/10 HH Thu Thủy 'kém xinh' đến ngỡ ngàng ở LHP Chủ nhật

24/10/2010 00:46

(2Sao) – Trong khi Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Jennifer Phạm, Á hậu Ngọc Oanh... khoe được vẻ đẹp kiều diễm và sang trọng thì Hoa hậu Thu Thủy lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì cách ăn mặc... và lối trang điểm lòe loẹt quá đà. Suốt 5 ngày LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất là 5 ngày Hoa hậu Thu Thủy bận rộn. Cô không xuất hiện trên thảm đỏ với vai trò khách mời đơn thuần như các Hoa hậu, Á hậu khác mà là một thành phần quan trọng trong toàn bộ LHP. Thu Thủy chính là người viết kịch bản và cũng là nhân vật chính trong tập phim ngắn “Người khác” (The Others). Nói như thế để thấy rằng Hoa hậu Thu Thủy còn là nhân vật trung tâm hơn cả những người đẹp khác của thảm đỏ LHP.

Thế nhưng, trong suốt 5 ngày đồng hành cùng LHP, Hoa hậu Việt Nam 1994 không tạo được sự chú ý của người hâm mộ cũng như các phóng viên. Một phần vì cô diện những trang phục không mấy bắt mắt như những lần trước và trang điểm quá lòe loẹt khiến nhiều người không nhận ra.








Hoa hậu Thu Thủy được rất ít người nhận ra trong đêm khai mạc LHP


Tại thảm đỏ trước lễ khai mạc, Thu Thủy đến khá sớm. Trong khi các vị khách khác dùng bữa và cùng trò chuyện tại phòng ăn thì một mình Hoa hậu Thu Thủy lang thang gần khu vực thảm đỏ. Cô diện một chiếc đầm vàng thướt tha khoe vòng 1 gợi cảm, nhưng lại không được những người xung quanh chú ý. Đến khi các ngôi sao cùng rảo bước trên thảm đỏ, vẫn không có nhiều người nhận ra Hoa hậu Việt Nam 1994. Một mình cô bước vào thảm đỏ và cánh phóng viên ảnh khá ngơ ngác, sau một lúc được nhắc đây là Hoa hậu Thu Thủy, các phó nháy mới giơ máy lên chụp nhiệt tình.









Tại chương trình giao lưu cùng diễn viên diễn ra vào ngày 19.10, Hoa hậu Thu Thủy lại bị lép vế trước dàn diễn viên trẻ đẹp. Cô tiếp tục diện một chiếc đầm vàng gợi cảm khác, tóc vấn cao thanh lịch, nhưng gương mặt lại trang điểm quá đậm với đôi môi... chói lóa. Sau khi rảo bước trên thảm đỏ, vào phòng giao lưu, Hoa hậu Thu Thủy gần như bị lãng quên. Một phần vì tại buổi giao lưu có quá đông diễn viên nổi tiếng được sự quan tâm của báo chí, một phần có lẽ vì cánh phóng viên không nhận ra và mặn mà với Hoa hậu sau sự cố của cô trên trang cá nhân.








Tại đêm bế mạc LHP, Thu Thủy xấu mọi mặt, từ trang phục tới trang điểm



Đến với lễ bế mạc LHP, Thu Thủy có vẻ chăm chút rất cẩn thận cho dung nhan của mình. Tuy nhiên, cô lại thêm một lần nữa khiến người chứng kiến thất vọng khi chọn trang phục không mấy ấn tượng. Chiếc đầm nhung nặng nề với những họa tiết thừa khiến cô trở nên già dặn và quá cứng nhắc. Mái tóc buộc đuôi ngựa và cách đánh mắt đậm quá mức cần thiết mang lại cho Hoa hậu vẻ hoang dã và hơi phản cảm. Với dung nhan khó có thể gọi là đẹp, các tay săn ảnh khó lòng nhận ra Hoa hậu Thu Thủy.


Tùng Chi

No comments:

Post a Comment