Saturday, August 26, 2006

26/08 Ngọc Thúy đang cảm nhận rõ hai chữ "hạnh phúc"



Đơn giản, thanh lịch với nụ cười luôn trên môi là cảm nhận về Ngọc Thúy - cô người mẫu thuộc hàng vedette sàn catwalk Việt. Cùng với cuộc nói chuyện cởi mở là hình ảnh một Ngọc Thúy tươi mới, năng động và say mê khi nói về công việc đối ngoại của FPT, bên cạnh những cảm nhận thú vị về cuộc sống.


Một cảm nhận hơi là lạ, dễ gây tò mò... Dường như chị đang có rất nhiều điều mới mẻ?
- Một Ngọc Thúy hơi chỉn chu quá phải không? Bên cạnh đó sự chuyên nghiệp và năng động là đặc trưng của FPT mà tôi đã bắt nhịp được sau gần 1 năm gia nhập trong vai trò người phụ trách đối ngoại. Công việc mới này không chỉ là một khám phá thú vị mà còn đầy thử thách, đòi hỏi tôi phải tập trung nhiều hơn, làm việc với trách nhiệm cao hơn. Tuy công việc mới bận rộn hơn so với khi là người mẫu, nhưng rất vui vì nó giúp tôi cảm nhận rõ hai chữ hạnh phúc.
Ngoc Thuy dang cam nhan ro hai chu hanh phuc
Người mẫu Ngọc Thúy. Ảnh: Mỹ Thuật.
- Vậy Ngọc Thúy hôm nay khác biệt điều gì so với Ngọc Thúy siêu mẫu trước kia?
- Cũng không hẳn khác biệt, mà đó là sự thay đổi tích cực, tôi nghĩ vậy. Làm việc tại FPT, tôi phải quen với việc dậy sớm, đi làm đúng 8h sáng, mọi thứ đều có kế hoạch rõ ràng và vị trí làm việc hiện tại cũng đòi hỏi trách nhiệm nhiều hơn. Cùng với trách nhiệm đại diện đối ngoại cho công ty, tôi phải làm luôn công việc đối nội. Thêm vào đó, mỗi tháng tôi phải cùng êkíp của mình cho ra mắt một tờ tạp chí nội bộ mà thông tin phải liên tục được cập nhật. Lao vào làm rồi mới thấy mở ra nhiều điều thú vị, học hỏi nhiều hơn và cảm thông hơn với mọi người, đặc biệt là giới báo chí.
Chị nói mình đang cảm nhận rõ hơn về hạnh phúc, đó là những gì?
- Do làm việc văn phòng nên thời gian ổn định. Sau giờ làm, tôi có thể về nhà, quây quần bên gia đình cùng chuyện trò trong bữa cơm tối. Sau một tuần "nghiêm túc", ngày chủ nhật thực sự đáng quý, tha hồ ngủ nướng, các buổi hẹn hò với bạn bè cũng được mong chờ. Tất cả những điều đó giúp tôi cảm nhận hạnh phúc một cách đặc biệt hơn.
- Thay đổi công việc sang một lĩnh vực mới, chị đã phải bỏ bớt những đam mê với nghiệp người mẫu. Mong ước của chị thời gian tới là gì?
- Công việc mới là sự lựa chọn để tôi thử thách năng lực của chính mình. Tạm thời, tôi hạn chế những chương trình trên sàn catwalk, nhưng không có nghĩa là từ bỏ hẳn. Khi diễn cũng là lúc để tôi làm mới lại bản thân và sống với đam mê riêng. Còn dự định tương lai? Đơn giản là cố gắng làm thật tốt công việc để có được sự thừa nhận. Tôi không mong ước mình thành công rực rỡ mà chỉ cố làm thật tốt công việc mình lựa chọn và hy vọng về một gia đình hạnh phúc.
(Theo Thời Trang Trẻ)

No comments:

Post a Comment